รอง ผบ.ตร.รุดเยี่ยมสาวถูก "เอ็ม ชัยชนะ" ซ้อม สอบปมหุ้น 40 ล้าน

รอง ผบ.ตร.รุดเยี่ยมสาวถูก "เอ็ม ชัยชนะ" ซ้อม สอบปมหุ้น 40 ล้าน

รอง ผบ.ตร.รุดเยี่ยมสาวถูก "เอ็ม ชัยชนะ" ซ้อม สอบปมหุ้น 40 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร.รุดเยี่ยมสาวถูกแฟนหนุ่มซ้อม เตรียมสอบปมหุ้น 40 ล้านบาท พบผู้ต้องหามีประวัติลักทรัพย์ ปี 2548

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมายังโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เพื่อเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของหญิงสาว ที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านนวมินทร์เมื่อวานนี้

โดยกล่าวก่อนที่จะเข้าเยี่ยมผู้เสียหายว่า ขณะนี้ทราบแล้วว่าจากการที่ ผู้เสียหายถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า และ นิ้วก้อยหักซึ่งอาการกระดูกหัก เท่ากับว่ามีอาการบาดเจ็บสาหัส จึงจะต้องแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส เป็นความผิดตามประมวลกฎหมายมาตรา 297 มีโทษจำคุก ตั้งแต่ 6เดือน ถึง 10 ปี ส่วนข้อหาที่แจ้งไปแล้ว คือ หน่วงเหนี่ยวกักขัง, พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และยาเสพติด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่า เคยมีประวัติในการกระทำผิดเกี่ยวกับการโจรกรรมทรัพย์สินโดยทำลายสิ่งกีดกั้น ในเคหสถาน เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2548 ในพื้นที่ สน.บึงกุ่ม ส่วนเรื่องของการใช้สารเสพติดจากการสอบปากคำผู้ต้องหาเมื่อวานนี้ ยังไม่แน่ใจว่าใช้มานานหรือไม่ เพราะยังพูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การวกวน เนื่องจากสารเสพติด ทำให้มีความคิดว่าแฟนสาวจะไม่รัก และในช่วงบ่ายวันนี้จะสอบปากคำเพิ่มเติม

จากนี้จะไปเยี่ยมอาการของผู้บาดเจ็บ และดูในเรื่องของสภาพจิตใจ ว่า ขณะนี้ลดอาการหวาดระแวงลงแล้วหรือไม่ และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือดำเนินการอะไรหรือไม่

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังกล่าวถึงประเด็นที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นการโอนหุ้น 40 ล้านบาท ว่า ในเรื่องนี้จะต้องมีการสอบถามทั้งฝ่ายของผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ต้องหาว่ามีประเด็นนี้หรือไม่ เพราะเป็นประเด็นข้อสงสัยของสังคมที่ยังคงโจมตีผู้เสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook