ครอบครัวนักธุรกิจรถพลิกคว่ำ สองแม่ลูกดับ พ่อ-ลูกสาว สาหัส

ครอบครัวนักธุรกิจรถพลิกคว่ำ สองแม่ลูกดับ พ่อ-ลูกสาว สาหัส

ครอบครัวนักธุรกิจรถพลิกคว่ำ สองแม่ลูกดับ พ่อ-ลูกสาว สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 เม.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้แจ้งเกิดอุบัติเหตุมีคนตายและบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 3 ตำบลหงษ์เจริญ อ.ท่าแซะ

ที่เกิดเหตุถนนสี่เลนบริเวณช่องทางขาขึ้น ในร่องกลางถนนติดกับจุดกลับรถ พบรถยนต์อีซูซุ MU-X สีขาว ทะเบียน 3กส.4316 กรุงเทพมหานคร อัดติดกับขอบปูนคูระบายน้ำกลางร่องถนน ตรงจุดกลับรถ สภาพไม่มีชิ้นดี หลังคาเปิด ชิ้นส่วนแตกกระจัดกระจายไปทั่ว

มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย หน่วยกู้ชีพรีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลท่าแซะอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อ นายสมศักดิ์ อายุ 48 ปี นางสาวธัญจิรา อายุ 18 ปี นางสาวธัญรดา อายุ 22 ปี ทั้ง 3 คนเป็นพ่อลูกกัน แต่ นางสาวธัญรดา อายุ 22 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง

จุดเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย อยู่ใกล้กับซากรถ มีบาดแผลฉกรรจ์เหวอะหวะทั่วตัวทราบชื่อคือ นางนิเยาะ อายุ 46 ปี เป็นภรรยาของนายสมศักดิ์ และมารดาของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต นอกจากนั้น ยังมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 ราย ทราบเป็นคนขับรถคันเกิดเหตุทราบชื่อคือ นายจิรัฐ อายุ 37 ปี ยืนรอพบเจ้าหน้าที่อยู่จุดเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีร่องรอยรถเสียหลักไถลครูดถนน ลงไปในร่องกลางระหว่างถนนสี่เลน มาจากคอสะพานห้วยป่ง ซึ่งเป็นทางตรงลงเนิน ก่อนถึงจุดกลับรถที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างล้มไป 2 ต้น และหลักขาวดำกั้นขอบทางร่องกลางถนนหักอีกหลายต้น เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายจิรัฐ คนขับรถ ซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การว่า ผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นพ่อกับลูก และผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นแม่กับลูก ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน ประกอบธุรกิจแบบครอบครัวตัดเย็บเสื้อผ้าสำเร็จรูปทั้งขายปลีกและขายส่งอยู่ที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้เดินทางกลับมาเยี่ยมญาติที่ จ.นครศรีธรรมราช และท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่

ก่อนเกิดเหตุ ได้เดินทางออกจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อกลับ จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่ช่วงหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา ระหว่างทางได้แวะปั๊มเรื่อยมา จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้แวะปั๊มน้ำมันห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร

ซึ่งตนได้ขับรถมาด้วยความเร็วพอประมาณ จนถึงคอสะพานเป็นทางลงเนิน รถเกิดกระดอนแล้วเหินขึ้นจนเสียหลัก ควบคุมไม่ได้ ตกลงไปในร่องกลางถนน แล้วพลิกคว่ำไถลไปอัดติดกับขอบปูนร่องระบายน้ำตรงจุดกลับรถ เป็นเหตุให้คนในครอบครัวดังกล่าวเสียชีวิต 2 ศพ และบาดเจ็บอีก 2 คน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เบื้องต้น ได้ควบคุมตัวนายจิรัฐคนขับรถไปดำเนินคดี ข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook