นักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวัน โร่แจ้งความ ถูกพนักงานร้านนวดข่มขืน

นักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวัน โร่แจ้งความ ถูกพนักงานร้านนวดข่มขืน

นักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวัน โร่แจ้งความ ถูกพนักงานร้านนวดข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวัน แจ้งความ ตร.ทองหล่อ ถูกพนักงานร้านนวดย่านสุขุมวิทข่มขืน- ผู้ต้องหาภาคเสธ อ้างผู้เสียหายยินยอม

น.ส.เอ (นามสมมติ) นักท่องเที่ยวชาวไต้หวัน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ว่า เมื่อวันที่ 12 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายกับเพื่อนสาวชาวไต้หวันได้ไปใช้บริการนวดที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งทั้ง 2 นวดฝ่าเท้าที่บริเวณชั้น 1 ของร้านก่อนเป็นเวลา 1 ชั่วโมง

โดยมีพนักงานชายของทางร้าน นายภูริวัฒน์ เป็นผู้ให้บริการนวดให้ผู้เสียหาย จากนั้นผู้เสียหายขึ้นนวดแผนไทยต่อที่บริเวณชั้น 2 ของทางร้าน ส่วนเพื่อนสาวแยกไปนวดแผนไทยที่บริเวณชั้น 3 ของทางร้าน

ผู้เสียหายเล่าต่อว่า ในขณะที่นวดนั้น พนักงานชายรายนี้ได้กระทำอนาจารและได้ข่มขืนผู้เสียหาย โดยใช้เวลาประมาณ 1-2 นาที เมื่อข่มขืนจนเสร็จแล้ว พนักงานชายคนดังกล่าว ได้เดินกลับไปบริเวณชั้นล่างของทางร้าน และกลับไปทำงานตามปกติ

ส่วนตัวผู้เสียหายก็ได้ลงมาชำระเงินค่านวด ก่อนจะเดินทางกลับไปที่โรงแรม และเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว จึงได้สอบสวนปากคำผู้เสียหาย รวมทั้งพยานที่เกี่ยวข้อง

และส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจตามขั้นตอน จากนั้นทางตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเชิญตัว พนักงานชายคนดังกล่าว เข้ามาพบพนักงานสอบสวน

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ อ้างว่ามีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ นักท่องเที่ยวรายนี้จริง แต่ทางผู้เสียหายได้ยินยอมที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยไม่มีการขัดขืนหรือร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด และเมื่อนวดเสร็จแล้ว ผู้ต้องหาได้ลงมาที่บริเวณชั้นล่าง เพื่อทำงานตามปกติ

จากนั้นผู้เสียหายเดินตามลงมา และนั่งรอเพื่อนสาวอีกรายอยู่ที่บริเวณชั้นล่าง เมื่อเพื่อนสาวลงมาจากชั้นบนแล้วน.ส.เอ จึงมาจ่ายเงินที่บริเวณเคาน์เตอร์ โดยจ่ายเงินเป็นค่านวดจำนวน 200 บาท หนำซ้ำยังให้ทิปแก่ผู้ต้องหาอีกจำนวน 100 บาท ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook