จบด้วยดี ชายตบหน้าสาวขับรถไม่เปิดไฟเลี้ยว ยกมือไหว้ขออภัย

จบด้วยดี ชายตบหน้าสาวขับรถไม่เปิดไฟเลี้ยว ยกมือไหว้ขออภัย

จบด้วยดี ชายตบหน้าสาวขับรถไม่เปิดไฟเลี้ยว ยกมือไหว้ขออภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา โลกโซเซียลมีการแชร์คลิปวิดีโอ นางสาววนิดา อายุ 32 ปี ขับรถเก๋งฮอนด้า ถูกชายอ้างเป็นนายทหาร ซึ่งมาทราบชื่อภายหลังชื่อ นาวาอากาศตรี พลกฤต อายุ 50 ปี อยู่กองบิน 23 จ.อุดรธานี ไม่พอใจที่ขับรถแล้วเลี้ยวไม่เปิดไฟเลี้ยว ขับรถมาจอดประกบข้างต่อว่า และตบหน้าหญิงสาวเจ้าของรถไป 2 ครั้ง จนผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.ท่าลี่ จ.เลย และจะเอาเรื่องถึงที่สุด

>>> สาวโดนตบหน้า 2 ฉาด ชายอ้างเป็นทหาร ยัวะขับรถไม่เปิดไฟเลี้ยว

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์คู่กรณี เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้ตบหน้า เพียงแต่ปัดมือถือของคู่กรณี ที่เอามือถือมาถ่ายคลิปวีดีโอ และลงไปต่อว่าว่าขับรถอย่างนี้ ทำไมไม่เปิดไฟเลี้ยวมันอันตราย

>>> คืบหน้าตบหน้าสาวไม่เปิดไฟเลี้ยว หนุ่มยืนยันไม่ได้ตบ-ปัดอ้างเป็นทหาร

ล่าสุด (13 เม.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ สภ.ท่าลี่ จ.เลย นาวาอากาศตรี พลกฤต อายุ 50 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่าตบหน้า นางสาววนิดา อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาที่ สภ.ท่าลี่ เพื่อเจรจาขอโทษและยอมความ

โดยมี พ.ต.ท.วิศรุตม์ โสมทัต รอง ผกก.สอบสวน รอพบคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย และพาเข้าเจรจาหารือกับต่อหน้า พ.ต.ท.คงกระพัน วังคำกฤษทรัพย์ สว.(สอบสวน) เจ้าของคดีในห้องพนักงานสอบสวน

ทั้งคู่ได้มีการพูดคุยต่อหน้าพนักงานสอบสวนและสักขีพยาน ว่าทั้ง 2 ฝ่ายไม่ติดใจเอาความกัน และให้อภัยกัน จากนั้นมีการยกมือไหว้กันทั้งคู่และกล่าวขอโทษ พนักงานสอบสวนได้สอบถามอีกครั้งว่าทั้ง 2 ฝ่ายไม่ติดใจ และพร้อมยอมความกันใช่หรือไม่ โดยได้รับคำตอบว่าจะไม่ติดใจเอาความซึ่งกันและกัน

พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นาวาอากาศตรี พลกฤต ทำร้ายร่างกายและจิตใจ ปรับเป็นเงิน  2,000 บาท โดยให้ทั้งคู่เซ็นหนังสือยอมความต่อหน้า พ.ต.ท.วิศรุตม์ โสมทัต รอง ผกก.สอบสวน และสักขีพยาน

พ.ต.ท.วิศรุตม์ โสมทัต เปิดเผยว่า คู่กรณีได้มาเจรจายอมความ ไม่เอาเรื่อง และยกมือไหว้ขอโทษกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี เพราะทั้งคู่อาศัยอยู่ที่ อ.ท่าลี่ เหมือนกัน เป็นคนบ้านเดียวกัน

ด้าน นางสาววนิดา เปิดเผยว่า จากการเจรจารตกลงกันได้ด้วยดี พี่เขายอมขอโทษและยอมรับว่าผิดจริง และคดีก็ไม่รุนแรง และพี่เป็นผู้ใหญ่ ตนเองก็พร้อมให้อภัย และไม่ติดใจและเต็มใจที่จะไม่ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook