เอมี่-ดอม นำทีมพากย์ไทย ''มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน''

เอมี่-ดอม นำทีมพากย์ไทย ''มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดรีมเวิร์คส ส่งแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน เตรียมมากวาดรายได้ ด้วยมอนสเตอร์หน้าตาประหลาดที่รวมพลกันเพื่อปกป้องโลกจากการบุกของพวกเอเลี่ยนต่างดาว

มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน เป็นเรื่องราวของสาวสวยแคลิฟอร์เนีย ซูซาน เมอร์ฟี่ (รีส วิทเทอร์สปูน) โดนดาวตกที่เต็มไป ด้วยสารเหนียวข้นจากนอกโลกพุ่งเข้าชนในวันแต่งงานของเธอ ตัวเธอขยายใหญ่ขึ้นอย่างไม่รู้สาเหตุจนมีส่วนสูงถึง 49 ฟุต 11 นิ้ว ทางกองทัพออกปฏิบัติการทันที ซูซาน ถูกจับตัวไปไว้ในฐานลับของรัฐบาล ที่นั่นเธอได้รับการตั้งชื่อใหม่ว่า ไจนอร์มิก้า และเธอต้องเข้าร่วมกลุ่มตัวประหลาดที่โดนเหยียดหยาม อันประกอบไปด้วย ดร.ค๊อกโรช ผู้แสนปราดเปรื่อง แต่มีศีรษะเป็นแมลงสาบ (ฮิวจ์ ลอรี่), มิสซิ่งลิงก์ ซึ่งเป็นครึ่งลิงครึ่งปลา (วิลล์ อาร์เน็ตต์), บ๊อบ มนุษย์ เจลาตินที่ฆ่าไม่ตาย (เซ็ธ โรเก้น) และหนอนน้อยตัวขนาด 350 ฟุตที่ชื่ออินเซ็คโทซอรัส อย่างไรก็ดีการโดนจองจำของพวกเขาถู้สั้นลง เมื่อหุ่นยนต์ต่างดาวลึกลับร่อนลงจอดบนโลก และเริ่มโจมตีอเมริกา ในวินาทีแห่งความสิ้นหวัง ประธานาธิบดี (สตีเฟ่น โคลเบิร์ต) ได้รับการเกลี้ยกล่อมให้ขอความช่วยเหลือจากกลุ่มตัวประหลาดที่มีความหลากหลายเพื่อให้พวกเขาต่อสู้กับหุ่นยนต์ต่างดาว และช่วยโลกให้พ้นจากการโดนทำลายล้างครั้งใหญ่ สำหรับในเวอร์ชั่นภาษาไทย ได้รวมทีมดาราดังมาร่วมให้เสียงพากย์ด้วย อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม, ดอม เหตระกูล และ มิค-บรมวุฒิ โดย เอมี่ เปิดเผยว่า เป็นงานพากย์เรื่องแรกเลยค่ะ อยากทำมานานแล้วค่ะ เอมี่พากย์เป็น ซูซาน หรือ ไจนอร์มิก้า มอนสเตอร์สาวร่างยักษ์ ที่สูงเกือบ 50 ฟุต และมีพลังมหาศาลในตัวค่ะ ภูมิใจด้วยที่ได้ทำงานระดับอินเตอร์แบบนี้ แล้วก็ชอบในตัวคนพากย์อย่าง รีส วิทเทอร์สปูน ด้วย เขาพากย์เก่งมากเลย ทำให้เรารู้สึกอินกับเนื้อเรื่องได้ดีมาก สนุกมาก ๆ กับการพากย์และเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นน่าติดตามค่ะ ทำแล้วติดใจอยากพากย์อีก

อม เหตระกูล เผยว่า พากย์เป็น มิสซิ่งลิงก์ มอนสเตอร์ฝ่ายดี หล่อเท่เพราะเป็นลูกครึ่ง ครึ่งลิงครึ่งปลา เป็นตัวที่ถูกแช่แข็งมากว่าพันปีแล้ว ถือได้ว่าเป็นบรรพบุรุษของสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำเลยก็ว่าได้ บุคลิกจะเป็นแนวหน้าท้าลุย แมน ๆ ห้าว ๆ ชอบโชว์ทุกสถานการณ์ครับ ถ้าติดใจกับกังฟูแพนด้ามาแล้ว เรื่องนี้ไม่น่าพลาด 9 เมษานี้มาสนุกกัน

มิค-บรมวุฒิ เผยว่า เป็นครั้งแรกของการทำงานพากย์เหมือนกับเอมี่เลยครับ ผมพากย์เป็น บ๊อบ มอนสเตอร์สุดเอ๋อ เป็นเจลา ตินสีฟ้า ที่อยู่ยงคงกระพัน แปรรูปร่างได้ ไร้สมองแต่ไม่ไร้หัวใจนะครับ รักเพื่อนพ้องและรักโลกครับ ทุ่มเต็มที่เพื่อสู้กับพวกเอเลี่ยน งานนี้สนุกมากครับ พากันมาดูทั้งครอบครัวจะยิ่งสนุกยิ่งขึ้นครับ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook