เบิ้ล ปทุมราช รับคำท้า เผยแชทเต็มคุยกับเก้า จิรายุ ยืนยันไม่ได้เหยียดแบมแบม

เบิ้ล ปทุมราช รับคำท้า เผยแชทเต็มคุยกับเก้า จิรายุ ยืนยันไม่ได้เหยียดแบมแบม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เบิ้ล ปทุมราช” ต้องออกมาเคลียร์ดราม่า เหตุจากการเผยภาพขณะแชทคุยกับ “เก้า จิรายุ ละอองมณี” โดยส่งภาพเก้าถ่ายคู่กับ "แบมแบม วง GOT7" หรือ "แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล" ซึ่งเดินทางร่วมคัดเลือกทหารกองเกิน ที่วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (ออเงิน) เขตสายไหม กรุงเทพฯ ซึ่งทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าคำตอบของหนุ่มเก้า ได้เหยียดเพศ หรือ เหยียดสี หรือไม่นั้น

ล่าสุด (10 เม.ย.) หนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ได้ออกมาเผยข้อความแชทหลังจากหนุ่มเก้าตอบว่า "เหลือง" โดยหนุ่มเก้าตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ปีหน้าจะสมัคร เพราะอยากเป็นแบบพี่เบิ้ล

โดย เบิ้ล ปทุมราช ได้โพสต์ข้อความอธิบายว่า “จัดให้ละกันครับ ผมจะได้นอนสบายๆ ใจ สำหรับคนที่ท้าทายอยากให้เอาแชทมาลง จะได้ไม่มีใครมาดูถูกผมว่า นักร้องบ้านนอกเวทีบ้านนอก จริงๆ แชทนี้เก้าก็ไม่อยากให้ลงเขาอยากให้ผมหยุด ผมขอดื้อละกัน ผมไม่อยากให้เพื่อนผมมาลำบากใจโดนว่าไปด้วย

ส่วนไอ้เหยียดเพศ เหยียดสีอะไรของพวกคุณ ผมไม่รู้ด้วย อย่าโยงไปมั่วซั่ว อย่ามาด่าว่า ถึงอาชีพและบุพการีผม ผมขอโทษก็ขอโทษด้วยใจจริง ไม่ใช่แก้หน้าเกาะกระแส

อยากรู้อยากถามอะไรอีกจัดมาได้เลย แล้วน้องๆ หนูๆ ที่ยังเด็กๆ มาคอมเมนต์มาว่าพี่ ก็กลับไปตั้งสติเอาเวลาอ่านหนังสือฝึกวิเคราะห์การใช้ชีวิตให้เยอะๆ ด้วยนะลูก ไม่ใช่ใช้แป้นพิมพ์ตามอารมณ์ พี่อายุเท่าน้องพี่ผ่านอะไรมาเยอะ และอยู่วงการนี้พอที่จะมีสติ

แต่ขอยอมรับผิดที่เอาข้อความลง โดยที่ความหมายมันไม่ครบ จนทำให้เกิดเรื่อง ขอโทษด้วยใจจริง แต่อย่ามาด่ามาเหมารวม ว่าต่ำ จนไปถึงบุพการีผม หรือดูถูกอาชีพและเวทีที่ผมร้องบ้านนอก ผมก็รักอาชีพและเวทีที่ผมได้ขึ้นร้องเพลงทุกๆ เวที

และผมเชื่อว่า น้องแบมเอง ก็คงรักเวที และอาชีพ ไม่มีแบ่งแยกชนชั้นอะไรแบบนั้น อย่าพากันสนุกปากจนทำให้ศิลปินเดือดร้อนและดูเสียไปด้วยเลย ขอบคุณครับ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช รับคำท้า เผยแชทเต็มคุยกับเก้า จิรายุ ยืนยันไม่ได้เหยียดแบมแบม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook