แม่ค้าขนมจีบชื่อดัง ถูกฆ่าสยองคาบ้าน ตร.เร่งสืบแอบมีเงื่อนงำ

แม่ค้าขนมจีบชื่อดัง ถูกฆ่าสยองคาบ้าน ตร.เร่งสืบแอบมีเงื่อนงำ

แม่ค้าขนมจีบชื่อดัง ถูกฆ่าสยองคาบ้าน ตร.เร่งสืบแอบมีเงื่อนงำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสืบคดีฆาตกรรมโหด แม่ค้าขายขนมจีนชลบุรี หลังสามีกลับบ้านมาพบเป็นศพถูกฆ่าปาดคอ มีทรัพย์สินสูญหาย แต่ยังมีเงื่อนงำบางอย่างที่ยังไม่ปักใจเชื่อ

(9 เม.ย.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีบศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านให้เช่าอยู่ภายในซอยบ่อยาง จึงรีบรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก.สภ.หนองขาม พ.ต.อ.ปรีชา สำฤทธิ์ ผกก.สอบสวน พ.ต.ท. มนตรี ชูยิ่ง รอง ผกก.สืบสวน ร.ต.ท.อิสระพงษ์ สุวรรณจักร ร้อยเวรสอบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่

จุดเกิดเหตุภายในบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้อง สภาพสวมกางเกงขาสั้นลาย สวมเสื้อยืดสีเทา มีบาดแผลคล้ายของมีคมแทงที่ลำคอ 3 แผล เป็นแผลฉกรรจ์ ทราบชื่อ นางสาวมะยม อายุ 48 ปี เป็นแม่ค้าขนมจีบชื่อดัง ขนมจีบโชกุน ขายทั้งปลีกและส่งตามตลาดนัดทั่วไป

นายนิรันดร อายุ 52 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (8 เม.ย.) หลังจากเก็บร้านขายของและเข้าบ้านตอนเวลา 21.00 น. ภรรยาได้เข้านอนตามปกติ ส่วนตนขับรถไปกรุงเทพฯ เพื่อไปรับขนมจีบ โดยออกมาจากบ้านช่วงเวลา 03.00 น.

พอหลังจากกลับมาถึงบ้าน ได้ไขกุญแจเปิดประตูเข้าไปก็พบภรรยาถูกฆ่าเสียชีวิต จากการตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่า เลสข้อมือทองคำ หนักประมาณ 5 บาท ที่สวมที่ข้อมือซ้ายประจำได้หายไป ล่าสุดเจ้าหน้าที่เชิญตัวสามีสอบปากคำอย่างละเอียด

นอกจากนี้ยังพบข้อมูลว่า น้องชายของสามีได้เข้ามาหาที่บ้านช่วงเช้า เวลาประมาณ 08.00 น. มาเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงโทรศัพท์หาแต่นายนิรันดรเป็นคนรับสาย เพราะเอาโทรศัพท์ของภรรยาไปด้วย เนื่องจากโทรศัพท์ตัวเองแบตเตอรี่หมด จึงบอกให้น้องชายรอก่อน อยู่ระหว่างทางกลับ เมื่อมาถึงเวลาประมาณ 10.00 น.จึงเปิดประตูเข้าไปและพบภรรยากลายเป็นศพคาห้องนอน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเก็บหลักฐานและสืบพยาน เบื้องต้นพบว่าคดีดังกล่าวยังค่อนข้างมีเงื่อนงำ เนื่องจากไม่แน่ชัดว่าเป็นกรณีก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์เพียงอย่างเดียวหรือไม่ หรือจะอาจจะมีการอำพรางแอบแฝงก่อเหตุฆาตกรรม หากมีรายงานความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook