ตูน-ขิง แบ่งที่ดินลงตัว อวยพรรักใหม่ราบรื่น

ตูน-ขิง แบ่งที่ดินลงตัว อวยพรรักใหม่ราบรื่น

ตูน-ขิง แบ่งที่ดินลงตัว อวยพรรักใหม่ราบรื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตูน เคลียร์เรื่องที่ดินที่เคยซื้อร่วมกับ ขิง แฟนเก่าได้ดีไร้ปัญหา เผยฝ่ายหญิงอยากมีครอบครัว เลยอวยพรให้รักครั้งใหม่ไปได้ด้วยดี

กำลังบ่มเพาะความรักครั้งใหม่ กับ ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์ แต่ถึงกระนั้น คนก็ยังจับตามองถึงความสัมพันธ์ระหว่าง ตูน อาทิวราห์ และ ขิง-ทัศนพรรณ สิริสุขะ ความรักครั้งเก่า โดยเฉพาะเรื่องที่ดินที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ซื้อร่วมกันไว้ ทั้งนี้เจอหน้า ตูน ที่มาร่วมมอบรางวัล บนเวทีประกาศผล คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 6 ประเภทเพลงไทยสากล เลยได้รับคำตอบดังนี้

"เรื่องที่ดินที่ซื้อร่วมกับขิง ก็เคลียร์กันลงตัวหมดแล้ว เพราะมันเริ่มด้วยเจตนาดี มันเริ่มด้วยความรู้สึกดี ก็จบด้วยความรู้สึกดีๆ ไม่มีอะไร ทรัพย์สินอื่นร่วมกันไม่มีแล้ว เคลียร์กันยังไงบ้าง ส่วนใหญ่ก็แบ่งกันไปตามความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ส่วนของใคร ก็รับผิดชอบตามส่วนของคนนั้น ก็ทำไปตามจริง ตอนนี้ผมกับขิง เรายังคุยกันได้ปกติ ส่วนฝนเขาก็รับรู้ ไม่ได้ว่าอะไร แต่ส่วนใหญ่ผมก็จะปรึกษาพ่อกับแม่มากกว่า เพราะว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ มันเป็นเรื่องผู้ใหญ่ ก็เลยปรึกษาพ่อแม่น่าจะดีกว่า ผมกับขิงไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ทุกอย่างก็จบลงด้วยดี ทุกชีวิตก็ต้องเดินต่อไป มันก็เป็นเรื่องแค่นี้" ตูนกล่าว

ถามถึงความสัมพันธ์กับ ขิง ในวันนี้ ตูน เผยว่ายังคงมีการพูดคุยกันบ้าง โดยฝ่ายหญิงยังโทรมาขอคำปรึกษาเวลาจะลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งแฟนใหม่อย่าง ฝน ก็เข้าใจ ไม่ได้มีปัญหาใดๆ ตามมา

"ส่วนเรื่องแฟนใหม่ ขิงก็เล่าให้ฟัง แต่ผมไม่ได้ห่วงอะไร เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่พอ เขาคงดูละเอียดว่าดีแล้ว เขาคงพลาดกับผมคนเดียว (หัวเราะ) แล้วแต่เขา เขาก็มีชีวิตของเขา เราก็มีชีวิตของเรา ก็เป็นห่วงในฐานะของคนที่เคยมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ก็ยินดีกับเขาด้วย ก็ขอให้โชคดีกับความรักครั้งใหม่ ผมรู้จักเขา เขาเองอยากลงหลักปักฐาน อยากมีครอบครัว ก็ขอให้เขาประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องงาน และเรื่องความรัก" ตูนกล่าวสรุป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook