พบแล้ว ศพหนุ่มใหญ่พกเงิน 4 หมื่น กลิ่นศพโชยจากหน้าผาน้ำตกโตนปลิว

พบแล้ว ศพหนุ่มใหญ่พกเงิน 4 หมื่น กลิ่นศพโชยจากหน้าผาน้ำตกโตนปลิว

พบแล้ว ศพหนุ่มใหญ่พกเงิน 4 หมื่น กลิ่นศพโชยจากหน้าผาน้ำตกโตนปลิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 เม.ย.) ที่น้ำตกโตนปลิว ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ป่าไม้กว่า 20 นาย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรังและพัทลุง กว่า 60 คน พร้อมทั้งญาติๆ ได้ออกตามหานายอรรณนพ อายุ 57 ปี หลังจากที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน มาตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (2 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ สภ.นาโยง ได้ติดต่อเพื่อแจ้งให้ทราบว่าพบรถจักรยานยนต์ของนายอรรณนพ ถูกทิ้งไว้ที่น้ำตกโตนปลิว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแจ้งให้ทราบ ให้ติดต่อกลับไปยัง ร.ต.ต.ภคพล นาคิน ตำรวจสายตรวจประจำตำบลช่อง อ.นาโยง เพื่อรับรถจักรยานยนต์คืน ญาติจึงมารู้ความจริงว่านายอรรณนพ หายออกจากบ้าน

จากการสอบถาม นายสมยศ ญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายอรรณพ เป็นพี่ชายของภรรยา ได้ออกจากบ้านเมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา เพิ่งมาทราบว่า พบรถจักรยานยนต์ถูกทิ้งไว้ที่น้ำตกโตนปลิว ต.ช่อง อ.นาโยง โดยทางภรรยาของตนได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ย่านตาขาว ว่านายอรรณนพ พี่ชายได้หายออกจากบ้านไปหลายวัน ปกติจะกลับบ้านทุก ๆ วัน

ซึ่งญาติพี่น้องติดใจ กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่แจ้งให้ญาติทราบในวันที่มารับรถจักรยานยนต์เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ทิ้งเรื่องจนมาถึงวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมานี้ เพิ่งจะทราบ ญาติๆ เองก็ออกตามหาอยู่หลายวัน 

ตอนนี้ญาติทราบเพียงว่าออกมากับผู้หญิงคนหนึ่งจาก อ.ย่านตาขาว เพื่ออกมาเที่ยวกัน แล้วฝ่ายชายก็หายตัวไป พร้อมเงินสดติดกระเป๋าประมาณ 4 หมื่นกว่าบ้าน ผู้สูญหายไม่มีครอบครัว มีอาการหลงๆ ลืมๆ ไปไหนมาไหนก็จะไปคนเดียว แต่จะกลับนอนบ้านทุกๆ วัน  

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จังหวัดตรังและจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติสัตว์ป่าเขาช่อง กว่า 60 คนเดินค้นปูพรหมตามกลิ่นที่โชยออกมาตามกระแสลม เจ้าหน้าที่ได้เดินตามกลิ่นถึงชั้นสูงสุดของน้ำตกโตนปลิว พบร่างของนายอรรณนพ นอนหายไม่มีเสื้อผ้าบนหน้าผาน้ำตกโตนปลิว

โดยมีแพทย์เวรโรงพยาบาลนาโยง มาทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นแพทย์เวร ให้รายละเอียดในเบื้องต้นว่า ยังชี้ชัดไม่ได้ว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากการถูกทำร้าย หรือเสียชีวิตตามธรรมชาติ

เพราะจากการตรวจสอบสภาพร่างกายที่เห็น คือร่างกายผิวหนังเน่าจนขึ้นหนอนแล้วเต็มร่างกาย ยังไม่พบว่าร่องรอยการถูกทุบตีหรือทำร้าย กระดูกก็ไม่หัก แต่ทั้งนี้จะต้องนำศพไปทำการชันสูตรพลิกศพที่ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จ.สงขลา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ด้าน พ.ต.อ.ชัยโรจน์ โพธิปฐม ผกก.สภ.นาโยง ก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามหญิงที่ไปกับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ทราบว่าอยู่ในพื้นที่ ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาว จ.ตรัง ที่มาด้วยกันที่น้ำตกแห่งนี้ มาทำการสอบสวน เพราะเชื่อว่าหญิงคนดังกล่าวอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย

ส่วนที่ญาติของผู้ตายให้ข้อมูลว่าผู้ตายมีเงินสดติดตัว 4 หมื่นกว่าบาท โดยถูกหวยเมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายเองมีอาการจิตเวทย์แต่กินยาเป็นประจำ อยู่คนเดียวไม่ทำร้ายใคร กลับนอนที่บ้านเป็นประจำ โดยอยู่ด้วยกันกับพ่อวัย 80 กว่าปี

ส่วนหญิงที่มาด้วยกันก็มีอาการคล้ายๆ กัน ทั้ง 2 รู้จักกัน แล้วชวนกันมาเที่ยวน้ำตกด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา จนมาทราบว่าพบรถอยู่น้ำตกโตนปลิว จึงขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำการค้นหาในวันนี้จนพบศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook