พี่สาวโป๊ป ธนวรรธน์ เผยเรื่องราวน้องชายตอนเด็ก ก่อนบุพเพสันนิวาสจะพาให้ดัง

พี่สาวโป๊ป ธนวรรธน์ เผยเรื่องราวน้องชายตอนเด็ก ก่อนบุพเพสันนิวาสจะพาให้ดัง

พี่สาวโป๊ป ธนวรรธน์ เผยเรื่องราวน้องชายตอนเด็ก ก่อนบุพเพสันนิวาสจะพาให้ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หลังละคร บุพเพสันนิวาส ออกอากาศไปเพียงตอนแรก ส่งให้เขากลายเป็นขวัญใจของคนทุกวัยไปชั่วข้ามคืน หลายคนอยากรู้เรื่องราวของ โป๊ป กว่าจะมาเป็นพระเอกของช่อง 3 ซึ่งเจ้าตัวได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ก่อนหน้าที่จะเป็นมาเป็นนักแสดงเขาเคยทำงานประจำมาก่อน เพราะเรียนจบทางด้านนิเทศศิลป์มา

ส่วนงานด้านวงการบันเทิงกว่าจะเป็น โป๊ป ใครจะเชื่อว่าผู้ชายคนนี้ใช้เวลาในการเดินตามฝันบนเส้นทางบันเทิงมากว่า 5 ปี ก่อนจะได้เล่นละครเรืองแรก ดอกส้มสีทอง >>>กว่าจะมาเป็นคุณพี่หมื่น...ไม่ง่าย บทพิสูจน์เส้นทางพระเอก "โป๊ป ธนวรรธน์"

และยังมีเรื่องราวอีกมุมของผู้ชายคนนี้ที่ถ่ายทอดโดย เติ้ง พี่สาวของ โป๊ป ที่มีอายุห่างกัน 4 ปี จากการให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ The Guest House เมื่อ 7 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องราวความผูกพันของพี่สาวกับน้องชายที่เป็นสไตล์รักนะแต่ไม่แสดงออก 

โดย พี่เติ้ง ได้เล่าเรื่องราววัยเด็กของน้องชาย "โป๊ปจะชอบแหย่ชอบแกล้งกันเป็นประจำ เพราะที่บ้านมีสองคนพี่สอง พร้อมกับเผยว่า "โป๊ปอยู่ข้างนอกจะเป็นคนเงียบๆ แต่อยู่ที่บ้านจะชอบแหย่พี่ ชอบแกล้งคุณแม่ออกแนวทะเล้นๆ"

ด้าน โป๊ป ได้เผยไว้ผ่านรายการในครั้งนั้นถึงครอบครัว "ครอบครัวจะเป็นแบบรักแต่ไม่แสดงออก ไม่เคยมีพูดคำว่ารัก หรือคำว่าคิดถึงกันแต่เรารู้กันทั้งหมดว่าเรารักกันมาก โดยเฉพาะช่วงที่พี่สาวจะบินไปเรียนต่อต่างประเทศ แรกๆ ยังไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ แต่พอพี่สาวเริ่มไปนานๆ หลายเดือน เริ่มคิดถึง เพราะบ้านมันเหงามาก ประกอบกับช่วงนั้นบวชด้วย และพี่สาวโทรมาพอดี แต่เขามาไม่ได้เพราะเปิดเทอม คือเรารู้เลยว่าวันนั้นคือดีใจมากจริงๆ"

สองพี่น้องต้องฝ่าฟันวันที่คุณพ่อป่วยด้วยโรคมะเร็ง พี่เติ้ง เล่าถึงช่วงเวลาดังกล่าวว่า "ผลัดกันดูแลกับน้องชาย หากใครว่างก็จะพาคุณพ่อไปหาหมอ ช่วงนั้นเป็นแอร์โฮสเตสไม่ได้อยู่บ้านตลอดก็จะได้โป๊ปเป็นคนคอยดูแล แบ่งเบาภาระ ช่วงนั้นทุกคนในบ้านก็ให้กำลังใจกัน"

ทั้งนี้  พี่เติ้ง บอกถึงภูมิใจในตัวน้องชายสุดหล่อคนนี้ โดยบอกว่า "ก่อนที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศ ช่วงนั้นโป๊ปยังไม่มีงานแสดงเข้ามา ก็ถามเขาว่าจะเอายังไง จะกลับไปเป็นกราฟฟิกดีไซน์เนอร์เหมือนที่เรียนมาหรือเปล่า เขาพูดมาคำนึงว่า เขารักและอยากทำและอยากไปถึงให้ได้ วันนี้ภูมิใจที่เขาสามารถมายืนในจุดที่เขาอยากจะยืนได้แล้ว ประทับใจน้องชาย ตรงที่เขาไม่เคยทำตัวเกเร แม่จะกลัวมากเรื่องของเพื่อน แต่เขาไม่เคยทำให้เสียใจเรื่องนี้"

สุดท้าย โป๊ป บอกถึงครอบครัวว่าของคนอื่นเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับเขาความสุขคือการได้ทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับคนในครอบครัว   

บอกเลยว่านี่แหละคือพระเอกในดวงใจ หล่อไปทั้งร่างจริงๆ ค่ะ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พี่สาวโป๊ป ธนวรรธน์ เผยเรื่องราวน้องชายตอนเด็ก ก่อนบุพเพสันนิวาสจะพาให้ดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook