แก๊งเงินกู้โหด ทวงหนี้ผิดคน เตะสาวใหญ่รอใส่บาตรจนสลบคาที่

แก๊งเงินกู้โหด ทวงหนี้ผิดคน เตะสาวใหญ่รอใส่บาตรจนสลบคาที่

แก๊งเงินกู้โหด ทวงหนี้ผิดคน เตะสาวใหญ่รอใส่บาตรจนสลบคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 เม.ย.) นางอมาวศรี อายุ 47 ปี ผู้จัดการบริษัททัวร์นำเที่ยว และเจ้าของร้านสินค้ามือสองจากประเทศญี่ปุ่น ถูกแก๊งเงินกู้โหดลงมือทำร้ายร่างกายจนสลบคาที่ เหตุเกิดที่หลังตลาดเกษม ต.ซับสมอทอด หรือในย่านชุมชน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เสียหายมานั่งรอใส่บาตรพระ

โดยคนร้าย 2 คนเป็นชายวัยรุ่น ขับขี่รถจักรยานยนต์ แบบหญิง สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอด โดยคนขับขี่สวมหมวกกันน็อกปิดหน้า สตาร์ทรถรอ จากนั้นได้มีชายที่นั่งซ้อนท้ายรูปร่างผอม ผิวดำแดง สูง อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต สีชมพู-ขาว เดินอ้อมเข้ามาทางด้านหลังของนางอมาวดี และลงมือทำร้ายด้วยการต่อย เตะ เข้าที่ใบหน้าและศีรษะ จนสลบ โดยคนร้ายที่ลงมือ พูดขึ้นว่า “เอาเงินกูไปไม่เคยคืนเลย”

หลังลงมือเสร็จก็ขับรถหลบหนีลอยนวล ไปตามถนนสายสระบุรี-หล่มสัก โดยมุ่งหน้าไปทาง 4 แยกราหุล โดยดูจากภาพกล้องวงจรปิด จากนั้นภาพก็หายไป ส่วนนางอมาวดี ถูกพลเมืองดีหามส่งโรงพยาบาลบึงสามพัน ด้วยใบหน้าที่บวมปูด และรอยฟกซ้ำหลายแห่ง

ซึ่งหลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 1 วัน ก็ได้ออกมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะเอาผิดกับแก๊งเงินกู้ขาโหดรายนี้ให้ได้ โดยนางอมาวดี ต้องกลับมานอนหยอดน้ำข้าวต้ม อยู่ที่บ้านถึง 3 วันเพราะอาการบาดเจ็บ

ต่อมา ร.ท.ประจวบ โตสุข ร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย ที่ 2 กองพลทหารม้าที่ 1ทำหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ อำเภอบึงสามพัน พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิเชษฐ์ กันเดิน สารวัตรสืบ สภ.บึงสามพัน เดินทางไปพบผู้เสียหายเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจกลางย่านชุมชนโดยที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

ทราบว่าผู้ลงมือก่อเหตุทราบขื่อเล่นคือนาย เบส กับ บาส เป็นขาโหดปล่อยเงินกู้ที่มีประวัติทำร้ายลูกหนี้เป็นประจำ จนมีลูกหนี้หลายรายต้องขนย้ายข้าวของ หรือย้ายอออกจากบ้านพักเพื่อหนีตาย

ส่วนการลงมือทำร้ายร่างกายนางอมาวดีในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการทำร้ายร่างกายผิดตัว เพราะจากข้อมูลที่ได้ นางอมาวดี ไม่เคยไปกู้เงินนอกระบบ หรือค้ำประกันเงินกู้นอกระบบ

แต่บริเวณใกล้เคียงมีหญิงสาวอีกรายที่ทำเรื่องกู้เงินนอกระบบ แล้วย้ายบ้านหนีออกไปแล้ว เพราะถูกแก๊งเงินกู้ขู่อาฆาตเอาไว้ จึงน่าจะเป็นการเข้าใจว่านางอมาวดี เป็นลูกหนี้ เพราะชุดปล่อยเงินกู้ กับชุดทวงหนี้โหดน่าจะเป็นคนละคนกัน จึงเกิดความสับสนในขณะทวงนี้

ปัจจุบัน มีพ่อค้าเงินกู้รายวันที่มาจากจังหวัด พิษณุโลก นครสวรรค์ อุทัยธานี ลพบุรี  สระบุรี และ เพชรบูรณ์ รวมไปถึงเงินกู้หล่มสัก ที่เข้ามาปล่อยเงินกู้นอกระบบ ในพื้นที่อำเภอบึงสามพันจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่จะอาศัยช่องว่างทางกฎหมายหลีกเลี่ยงการปล่อยเงินกู้ด้วยการ อ้างผ่อนสินค้า ผ่อนทอง เสื้อผ้า เป็นต้น ซึ่งทำให้การดำเนินคดีทางกฎหมายทำได้ยากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook