เอเยนต์เผยมันโช่เคยบอกปัดเป็นมือขวาเฟอร์กี้

เอเยนต์เผยมันโช่เคยบอกปัดเป็นมือขวาเฟอร์กี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิออร์จิโอ เด จิออร์จิส เอเยนต์ส่วนตัวของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ออกมาเผยว่า ยอดโค้ชชาวอิตาลี เคยได้รับการทาบทามจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เข้าไปรับตำแหน่งผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาแล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกปฎิเสธ เนื่องจากต้องการรับงานผู้จัดการเต็มตัวมากกว่า

โดย มันชินี่ ว่างงานมาตลอด หลังถูก อินเตอร์ มิลาน ปลดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ชื่อของกุนซือวัย 44 ปี จะถูกโยงเข้ากับหลายๆ สโมสร ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, แมนฯ ซิตี้ รวมถึงล่าสุดกับทีมเก่า "งูใหญ่" ที่มีข่าวลือออกมาว่า อยากดึงเจ้าตัวกลับไปทำงานในถิ่นซานซีโร่อีกครั้ง

ขณะที่ จิออร์จิส ก็เผยอย่างมั่นใจว่า มันชินี่ น่าจะได้กลับไปคุมทีมอีกครั้งอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า หลังเคยกล้าๆ บอกปัดยอดทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว "ผมเชื่อนะว่า ในฤดูกาลหน้า เขาจะได้กลับไปคุมทีมใหญ่ๆ อีกครั้ง เกือบทุกสโมสรย่อมอยากได้ยอดฝีมืออย่างเขา เข้าไปทำทีมด้วยกันทั้งนั้น หลังจากที่ผ่านมา เขาเองก็ได้แสดงให้เห็นไปแล้วว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแค่ไหน"

"ช่วงก่อนหน้านี้ เขาก็ได้รับการติดต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกันนะ แต่พวกเขาเสนอแค่ตำแหน่งผู้ช่วยของเซอร์ อเล็กซ์ เท่านั้น ซึ่งมันไม่ดึงดูดใจเขาเลยสักนิด" จิออร์จิส กล่าว

ทั้งนี้ ไมค์ ฟีแลน คือผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ ในปัจจุบัน หลังเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก คาร์ลอส เคยรอซ ที่ลาออกไปคุมทีมชาติโปรตุเกส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook