เด็กสาวไร้ที่พึ่ง ดอดหานักข่าว โดน 4 ชายโฉดรุมโทรม ตร.จับทันควัน

เด็กสาวไร้ที่พึ่ง ดอดหานักข่าว โดน 4 ชายโฉดรุมโทรม ตร.จับทันควัน

เด็กสาวไร้ที่พึ่ง ดอดหานักข่าว โดน 4 ชายโฉดรุมโทรม ตร.จับทันควัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสาววัย 17 กลัวคดีไม่คืบ โร่หานักข่าวเล่าเรื่องสุดทรมานใจ โดน 4 วัยรุ่นต่างหมู่บ้านฉุดไปรุมโทรม ล่าสุดตำรวจตามจับได้ถึงบ้าน

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ ได้รับการเปิดเผยจาก นางสาวพลอย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เพื่อขอความช่วยเหลือ และแนะนำการดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านใกล้เคียง ที่ก่อเหตุกระทำชำเราข่มขืน เมื่อกลางดึกวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

นางสาวพลอย ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ตนกับเพื่อนสาวได้พากันนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนชาย นายเอ (นามสมมติ) ออกจากหมู่บ้านแก ต.หนองขวาว ตอนช่วงหัวค่ำ เพื่อไปยังบ้านหนองผือ ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เพื่อไปเอาเงินที่บ้านของเพื่อนสาว

กระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. นายเอ และเพื่อนอีกคน นายบี (นามสมมติ) ได้พาตนกลับบ้าน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน เมื่อมาถึงช่วงท้ายหมู่บ้านหนองผือ เป็นถนนทางเปลี่ยว ตนก็ได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นรุ่นพี่ จำได้ว่ามี นายแขก นายโอ๊ต นายขิง และ นายปุ้ย จับกลุ่มนั่งเล่นอยู่ข้างถนน ได้เข้ามาขวางให้พวกตนและสั่งหยุดรถ ก่อนจะเข้ามาเตะขาตนให้ล้มลง

หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ได้อุ้มตนลงไปกลางทุ่งนา ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะรุมโทรม ครบทั้ง 4 คน ขณะที่เพื่อนชายของตนต่างก็ยกมือไหว้ขอร้อง แต่วัยรุ่นทั้ง 4 คนก็ไม่สนใจ อีกทั้งยังทำร้ายตบหน้าเพื่อนของตนด้วย

เมื่อทั้งหมดสำเร็จความใคร่แล้ว ก็ปล่อยให้พวกตนกลับบ้าน ตนอยู่ในสภาพสะบักสะบอม ด้านหลังยังมีแผลจากการกระทำอย่างรุนแรง ตอนเกิดเหตุทั้ง 4 คน ที่พากันรุมโทรมตนมีอาการเมาสุรา คนชื่อแขก น่าจะเป็นทหารเกณฑ์ด้วย

รุ่งเช้าวันต่อมา ตนกับเพื่อนสาวได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ ซึ่งตอนนั้นตนไปกันตามลำพัง ไม่ได้บอกผู้ใหญ่ เพราะตนอาศัยอยู่กับตายาย พ่อแม่ไปรับจ้างทำงานที่กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำหนังสือส่งตัวตนเองไปให้แพทย์โรงพยาบาลศีขรภูมิ ทำการตรวจพิสูจน์หาร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำเรา เพื่อเป็นหลักฐานในทางคดี ซึ่งหมอยังไม่ได้แจ้งผลอะไรออกมา มีแต่ให้ยาหลายแผงมาทาน หมอบอกว่าเป็นยาแก้คุมกำเนิดฉุกเฉิน ยาแก้อักเสบ และหมอนัดตรวจอีกครั้งในวันที่ 4 เมษายน

ล่าสุดในวันนี้ (31 มี.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ พ.ต.อ.สมชาย คมพยัคฆ์ ผกก.สภ.ศีขรภูมิ ได้เรียกชุดสืบสวนสอบสวนประชุมและได้นำตัวนางสาวพลอย ผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด

จากการสอบสอบปากคำ นางสาวพลอย ทราบชื่อกลุ่มคนร้ายที่ลงมือมี 4 คน เป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านหนองผือ หลังจากทราบชื่อคนร้ายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจึงได้เข้าไปติดตามจับกุมตัว โดยสามารถจับกุมได้ 3 คน คือ นายแขก อายุ 24 ปี นายขิง อายุ 15 ปี และ นายปุ้ย อายุ 37 ปี ส่วน นายโอ๊ต อายุ 23 ปี ได้หลบหนีไปได้

แต่ล่าสุด นายโอ๊ต ทางญาติติดต่อขอมอบตัวแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ทั้ง 3 คน รับสารภาพว่าได้ลงมือทำการข่มขืน นางสาวพลอย จริง เจ้าหน้าจึงได้แจ้งข้อกล่าวร่วมกันโทรมหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี ไว้ก่อน ก่อนที่จะส่งเข้าห้องคุมควบคุม และฝากขังที่ศาลจังหวัดสุรินทร์

ทั้งนี้ นางสาวพลอย ยังบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ฐานะทางบ้านค่อนข้างลำบาก ตนอาศัยอยู่กับตายาย มีพี่น้อง 4 คน ตน ไม่ได้เรียนหนังสือ ออกจากโรงเรียนตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 หลังเกิดเหตุไม่รู้จะไปพึ่งพาใคร กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อว่าตนเองถูกกระทำจริง อยากให้คนที่กระทำกับตนได้รับโทษ จึงมาหาผู้สื่อข่าว ขณะนี้พ่อแม่ทราบเรื่องแล้วและกำลังกลับมาบ้าน และได้ปรึกษาหารือกันต่อว่าจะดำเนินการอย่างไร

news16-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook