หน่อง อรุโณชา เตรียมรับมือออเจ้า รำแก้บนบุพเพสันนิวาส ตำรวจดูแลกว่า 50 นาย

หน่อง อรุโณชา เตรียมรับมือออเจ้า รำแก้บนบุพเพสันนิวาส ตำรวจดูแลกว่า 50 นาย

หน่อง อรุโณชา เตรียมรับมือออเจ้า รำแก้บนบุพเพสันนิวาส ตำรวจดูแลกว่า 50 นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำเรตติ้งพุ่งทะลุเป้าเกินหลัก 10 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครสุดฮิตเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ก็ถึงคราวที่ผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” ได้ฤกษ์ดีขนทัพนักแสดง ที่นำทีมโดยคู่พระนาง “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” ร่วมรำแก้บนที่บริษัทบรอดคาซท์ย่านถนนเทียนร่วมมิตรในวันรุ่งขึ้นนี้ (1 เม.ย.)

ซึ่งล่าสุดผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความพร้อมที่ได้เตรียมไว้ โดยเผยว่าตอนนี้เตรียมทุกอย่างไว้ต้อนรับแฟนคลับที่มาร่วมงานเรียบร้อยแล้ว ส่วนในเรื่องของการดูแลด้านจราจรและความปลอดภัยต่างๆ ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ห้วยขวาง กว่า 50 นาย มาช่วยอำนวยความสะดวกอีกด้วย

"สำหรับงานในวันพรุ่งนี้ นักแสดงจากเรื่องบุพเพสันนิวาสซึ่งนำโดยพี่โป๊ปและพี่เบลล่าจะมากันทั้งเรื่องเลยค่ะ ซึ่งการรำครั้งนี้ถือเป็นการรำครั้งแรกเลยค่ะตั้งแต่เปิดบริษัท ดีใจมาก ทุกอย่างเกินคาดจริงๆ ดังนั้นงานที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ทีมงานของเราทุกคนรวมถึงนักแสดงก็จะตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุด ซึ่งงานน่าจะเริ่มในเวลา 10 โมงเช้าโดยประมาณ"

"โดยงานในวันพรุ่งนี้จะเป็นงานเปิด เราเองก็ต้องขอบคุณทาง ตำรวจจราจร สน.ห้วยขวาง ที่เข้ามาช่วยดูแลอย่างเต็มที่ในเรื่องของการจราจร และช่วยหาทางเลี่ยงในเส้นทางต่างๆ ให้กับผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ส่วนคนที่เดินทางมาจะต้องจอดรถตรงไหนก็จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลให้เช่นกัน รวมไปถึงความเรียบร้อยและความปลอดภัยค่ะ"

"ถามว่าเตรียมรับมืออย่างไรกับออเจ้าที่จะเดินทางมาร่วมงาน คิดว่าพรุ่งนี้ช่วงเช้าน่าจะมีเดินทางมาบ้างแล้วเพราะอย่างที่บอกช่วง 10 โมงครึ่งเราก็จะเริ่มพิธี (ยิ้ม) และเท่าที่ทราบก็เห็นว่ามีแฟนคลับของพี่โป๊ป พี่เบลล่า มาขอจับจองพื้นที่ไว้แล้วเหมือนกัน โดยทางเราเองก็ได้เคลียร์พื้นที่ข้างหน้าเอาไว้ให้ ซึ่งจะมีเต็นท์และอาหารเครื่องดื่มรองรับด้วย"

"เรื่องการเตรียมรับมือ บอกตรงๆ อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นเรื่องของการจราจรก็จะมี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ช่วยดูแลทุกคนอย่างเต็มที่ เพราะตำรวจท่านน่ารักมากท่านเตรียมแผนไว้ให้เราถึง 3 แผน ดังนั้นถ้าหากมีออเจ้ามาเยอะเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านก็เตรียมแผนไว้แล้วว่าจะทำอย่างไรต่อไป ต้องขอบคุณมากๆ เลยค่ะ"

"สำหรับเรื่องของจำนวนคนที่จะเดินทางมาร่วมงาน ไม่กล้าคิดเลยค่ะว่าจะมีเยอะขนาดไหน เพราะเราเองก็ไม่มั่นใจ แต่ถ้าถามถึงบรรยากาศหน้าบริษัทตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่นะคะ ยังไม่มีอะไร และเราก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดูแลทุกฝ่ายได้อย่างเต็มที่ เพราะที่ได้ยินมาก็เห็นว่าจะมีมาช่วยดูแลเบื้องต้นประมาณ 50 นาย (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการดูแลความปลอดภัยของนักแสดงก็จะมีฝ่ายละครดูแลอยู่ค่ะ น่าจะเต็มที่เหมือนกัน"

"สำหรับชุดของนักแสดงที่จะใช้รำในวันพรุ่งนี้จะเป็นชุดใหม่ทั้งหมด เนื่องจากชุดในละครจะไม่ค่อยสะดวกในหลายๆ ด้าน อย่างเช่นเรื่องการทำผมที่ต้องทำผมสูง ดังนั้นเราจึงต้องขอโหลดลงมาหน่อยหนึ่งเพื่อให้เกิดความสะดวกมากยิ่งขึ้นแต่ก็ยังเป็นชุดไทยสไบเหมือนเดิม"

เห็นว่าเราเองก็ยังมีที่ให้ต้องเดินทางไปแก้บนอยู่อีกหลายที่ พอจะบอกได้ไหมว่าเป็นที่ไหนบ้าง ?

"ถ้าเป็นที่พระราชวังนารายณ์ราชนิเวศน์ ที่ๆ เราไปบวงสรวงละคร เราต้องกลับไปแน่นอนค่ะ ซึ่งในส่วนตรงนั้นทาง ท่าน ว.วชิรเมธี ท่านก็จะไปเทศน์ให้ด้วยในวันที่เราจะไปทำบุญถวายเป็นราชกุศล สมเด็จพระนารายณ์มหาราช โดยท่านแนะนำว่า ให้จัดถวายเป็น สังฆทาน 9 รูป และค่อยตามด้วยธรรมเทศนาซึ่งเกี่ยวกับเรื่องในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช เนื่องจากท่าน ว.วชิรเมธี ท่านเชี่ยวชาญเรื่องนี้มาก แต่ยังไม่ได้กำหนดวันนะคะว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ต้องรอเช็คคิวกันอีกทีเพราะเราเองก็ยังไม่มั่นใจในคิวของนักแสดง เนื่องจากตอนนี้แต่ละคนมีงานแน่นมาก"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หน่อง อรุโณชา เตรียมรับมือออเจ้า รำแก้บนบุพเพสันนิวาส ตำรวจดูแลกว่า 50 นาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook