ไม่รักต้องฆ่า! ไอ้โหดรับสาวปันใจ ไม้หน้าสามหวดเละ

ไม่รักต้องฆ่า! ไอ้โหดรับสาวปันใจ ไม้หน้าสามหวดเละ

ไม่รักต้องฆ่า! ไอ้โหดรับสาวปันใจ ไม้หน้าสามหวดเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจันทบุรีรวบฆาตกรฆ่าหญิง หมกศพทิ้งบ้านร้างกลางสวนยางพารา สาเหตุมาจากหึงหวง สาวไม่ได้พิการแค่เพิ่งประสบอุบัติเหตุ

พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้นำตัว นายชัชวาล อายุ 19 ปี พร้อมด้วยของกลาง เป็นชุดที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ แท่นปูนสี่เหลี่ยม และไม้หน้าสาม มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หลังผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าโหด นางสาวพลอย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 18 ปี ทิ้งบ้านร้างกลางสวนยางพารา หมู่ที่ 1 ตำบลเกาะขวาง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เมื่อวานนี้ (30 มี.ค.)

>>> โหดเหี้ยม ฆ่าข่มขืนสาวพิการจันทบุรีหมกศพบ้านร้าง

โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการสืบสวนหาข่าวเชิงลึกจนรู้ว่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเป็นใคร จึงได้นำกำลังเข้าไปจับกุมตัว ผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักในตัวเมืองจันทบุรี ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าโหด นางสาวพลอย จริง ก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนเพื่อนอีก 3 คน ที่เป็นเยาวชนจับได้แล้ว 2 คน และหลบหนีอยู่ 1 คน ได้ร่วมกันทำร้ายร่างกาย นางสาวพลอย เท่านั้น

ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวงที่นางสาวพลอยไปมีแฟนใหม่ จึงได้ลวง นางสาวพลอย ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มาที่บ้านร้างภายในสวนยางพารา เพื่อมาพูดคุยเจรจาเพื่อขอคืนดี แต่นางสาวพลอยไม่คืนดีด้วย จึงเกิดบันดาลโทสะ ก่อนที่จะใช้ไม้หน้าสามตีศีรษะของ นางสาวพลอย จนหมดสติ และใช้แท่นปูนสี่เหลี่ยมทุบที่ใบหน้าของนางสาวพลอยอีกครั้ง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตและได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนเพื่อนอีก 3 คนที่เป็นเยาวชน คอยดูลาดราวอยู่ด้านนอก

ทั้งนี้ นายชัชวาล ให้การยืนยันไม่ได้มีการข่มขืนนางสาวพลอยแต่อย่างใด ส่วนไม้ค้ำยันที่พบในจุดเกิดเหตุ เป็นเพราะ นางสาวพลอย ได้ประสบอุบัติเหตุมา ไม่ใช้เป็นผู้พิการแต่อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook