ตร.แจ้งข้อหา "จ๊อด" เตะตาซาเล้งเสียชีวิต คุมฝากขังศาลอาญา

ตร.แจ้งข้อหา "จ๊อด" เตะตาซาเล้งเสียชีวิต คุมฝากขังศาลอาญา

ตร.แจ้งข้อหา "จ๊อด" เตะตาซาเล้งเสียชีวิต คุมฝากขังศาลอาญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษก ตร. เผย ตำรวจห้วยขวาง แจ้งข้อหา "จ๊อด" เตะคุณตาซาเล้งดับ คุมฝากขังศาลอาญา ยังลุ้นประกัน

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณี นายจรูญ มีพันธ์ อายุ 82 ปี คนขับรถซาเล้ง ที่ถูกวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชน แล้วชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาว่า พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้เรียกตัว นายนราธร หรือจ๊อด โสดติยัง อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาในคดีนี้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ตามมาตรา 290 ของประมวลกฎหมายอาญาแล้ว

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปที่ศาลแขวงพระนครเหนือ เพื่อทำการยกเลิกคำร้องผัดฟ้องและฝากขังที่ศาลแขวงพระนครเหนือ และได้นำตัวนายนราธรฯ ไปขออำนาจศาลอาญาออกหมายขังผู้ต้องหาเนื่องจากข้อหาดังกล่าวอยู่ในอำนาจของศาลอาญา ซึ่งในขณะนี้ศาลอาญาได้ออกหมายขังผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้ต้องหาจะได้ปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่นั้นอยู่ในดุลยพินิจของศาล

ในส่วนคดีพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานมาโดยตลอดซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรศพยืนยันว่านายจรูญ  คนขับรถซาเล้ง มีสาเหตุการเสียชีวิตอันเกิดจากการทำร้ายร่างกายของผู้ต้องหาหรือไม่อย่างไรเพื่อนำประกอบทำสำนวนการสอบสวนต่อไป

รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่าคดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานอย่างครบถ้วนมาตั้งแต่ต้นอยู่แล้วทั้งสอบปากคำพยาน รวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดและได้เรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาแล้วซึ่งอยู่ระหว่างรอผลชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายอย่างละเอียดเพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวนต่อไป ซึ่งที่ผ่านมา

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำและกำชับให้พนักงานสอบสวนทำงานอย่างรวดเร็วโดยอาศัยพยานหลักฐานเป็นสำคัญ ด้วยความตรงไปตรงมาและสามารถตรวจสอบได้ ทั้งนี้ ต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย เพื่อให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นและมั่นใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook