ปิ่น เก็จมณี เล่าอดีตโรคซึมเศร้าของ เจ เจตริน อาการเหมือนคนอกหัก

ปิ่น เก็จมณี เล่าอดีตโรคซึมเศร้าของ เจ เจตริน อาการเหมือนคนอกหัก

ปิ่น เก็จมณี เล่าอดีตโรคซึมเศร้าของ เจ เจตริน อาการเหมือนคนอกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสามีคู่ชีวิต “เจ เจตริน” เคยมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าคล้ายกับคนกำลังอกหัก เพราะลูกชายคนโตทั้ง 2 “เจ้านาย” และ “เจ้าขุน” บินไปเรียนที่ต่างประเทศเป็นครั้งแรก จนแฟนๆ หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าทุกวันนี้คุณพ่อคนเก่งหายจากอาการดังกล่าวหรือยัง

ซึ่งล่าสุดภรรยาสาวคนสวย “ปิ่น เก็จมณี” ก็ได้ออกมาอัปเดตกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเธอได้เผยให้ฟังว่า ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อีกทั้งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผ่านมานานหลายปีแล้วด้วย

อีกไม่นาน น้องเจ้านาย ก็จะกลับมาที่ประเทศไทยแล้ว เตรียมอะไรไว้ให้น้องบ้าง ?
"ตอนนี้ก็มีงานถ่ายโฆษณารอเขาอยู่ค่ะ แต่ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือซิงเกิ้ลใหม่ ซึ่งจริงๆ สำหรับซิงเกิ้ลนี้เขาเคยเข้าห้องอัดไปแล้วครั้งหนึ่งนะคะ แต่ว่ายังไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ก็เลยจะกลับมาอัดใหม่อีกรอบ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เขาตั้งใจว่าจะอยู่ไทยประมาณ 3 สัปดาห์"

เห็นล่าสุดเราให้สัมภาษณ์ว่า พี่เจ เจตริน เป็นโรคซึมเศร้า เรื่องราวเป็นยังไง ?
"อ๋อ...อันนั้นนานแล้วค่ะ ตั้งแต่ช่วงที่เจ้านายแล้เจ้าขุนไปอยู่เมืองนอกปีแรก คือตอนนั้นเขาไม่สนุกกับอะไรเลย ไม่ว่าจะทำงานหรือไปเที่ยว บางครั้งนั่งอยู่ดีๆ ก็ร้องไห้ อาการเขาหนักมากเหมือนอกหักเลยค่ะ"

ตอนนั้นพอเราพาเขาไปหาหมอ คุณหมอบอกว่ายังไงบ้าง ?
"คุณหมอก็เปรียบเทียบทัศนคติและบอกว่า อาการเหมือนเขาอกหักเพราะคนรักจากไป จึงต้องเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ แต่มันก็ยังไม่ดีขึ้น เขาเป็นอยู่ประมาณ 3 สัปดาห์ ซึ่งก็คือเกือบๆ 1 เดือน ปกติปิ่นจะไม่เคยไปไหนกับเจ แต่ตอนนั้นถ้าหากเขามีคอนเสิร์ตปิ่นก็จะตามไปด้วย ไปอยู่ใกล้ๆ เขาตลอด"

เราตกใจไหมที่สามีของเรามีอาการแบบนี้ ?
"ไม่ตกใจค่ะ เพราะหลังๆ อาการเขาก็ค่อยอ่อนลง อาจจะเพราะปิ่นไปส่งลูกแล้วเขาต้องอยู่คนเดียว มันก็เลยทำให้เขาหนัก ซึ่งเรื่องนี้ลูกๆ ก็ทราบ และลูกๆ ก็จะพยายามบอกกับเขาว่า ทุกคนโอเคไม่ได้เป็นอะไร

ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วใช่ไหม ?
"ไม่มีแล้วค่ะ เหตุการณ์นี้ผ่านมา 2-3 ปีแล้ว (ยิ้ม)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook