วุ้นเส้น วิริฒิพา นับวันยิ่งหวาน ร่วมปาร์ตี้วันเกิด ไฮโซณัย พร้อมหน้าครอบครัว

วุ้นเส้น วิริฒิพา นับวันยิ่งหวาน ร่วมปาร์ตี้วันเกิด ไฮโซณัย พร้อมหน้าครอบครัว

วุ้นเส้น วิริฒิพา นับวันยิ่งหวาน ร่วมปาร์ตี้วันเกิด ไฮโซณัย พร้อมหน้าครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีอดีตเป็นบทเรียนเรื่องความรัก นักแสดงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" จึงเลือกที่จะเก็บความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับไฮโซหนุ่มหล่อ "ณัย ประณัย พรประภา" ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน "JIBEX Grand Opening" หลังถูกจับตามองถึงสถานะความสนิทที่ดูเหมือนจะขยับขึ้นไปอีกขั้น เพราะได้มีโอกาสร่วมปาร์ตี้วันเกิดของฝ่ายชายแบบพร้อมหน้าครอบครัว

>>> ขาว หล่อ โปรไฟล์ดี รู้จัก ไฮโซณัย ว่าที่หนุ่มรู้ใจ วุ้นเส้น วิริฒิพา

โดยสาววุ้นเส้นยังคงยืนยันชัดเจนว่า อยากให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า อีกทั้งเธอเองก็เป็นผู้หญิงจึงไม่อยากพูดอะไรเยอะ ซึ่งสุดท้ายแล้วผลลัพธ์ที่ออกมาจะเป็นอย่างไรก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตดีที่สุด

วันเกิด ไฮโซณัย ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ไปกินข้าวกันปกติค่ะ กินข้าวเฉยๆ (ยิ้ม) คือเราแค่ไปกินข้าวกับเพื่อนๆ และก็ครอบครัวเท่านั้นเอง ไม่ใช่วุ้นเป็นคนจัดปาร์ตี้ให้นะ มีคนเลี้ยง คุณพ่อเขาเลี้ยงค่ะ (ยิ้ม)"

มีคำอวยพรวันเกิดมอบให้เขาบ้างหรือเปล่า ?
"เดี๋ยวนะคะ ขนาดนั้นเลยเหรอ (หัวเราะ) ไม่มีอะไร ก็แค่ขอให้มีความสุขปกติ"

สำหรับปาร์ตี้ครั้งนี้ถือว่าเราเป็นหนึ่งในครอบครัวเขาเลยไหมเพราะเห็นบอกว่ามีผู้ใหญ่ไปด้วย ?
"โห...เอาเป็นว่าค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่า เพราะเราเองพลาดไม่ได้แล้วเนอะ ขอให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ไปก่อนดีกว่าค่อยๆ ดูกันไป ถ้าหากในอนาคตจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากัน ซึ่งวุ้นเองไม่ได้อยากจะเยอะแยะนะ แต่ก็...ไม่เป็นไร (หัวเราะ)"

ความสัมพันธ์ของเราสองคน ณ ตอนนี้ถือว่าดีขึ้นไหม ?
"ก็ดีขึ้นนะคะ แต่เรายังอยากอยู่เหมือนเดิมเงียบๆ มากกว่า ถามว่าสบายใจขึ้นไหมตั้งแต่ให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด เอาจริงๆ ตอนนั้นวุ้นก็ไม่ได้พูดอะไรเลยนะ (หัวเราะ) คือมันก็เป็นปกตินั่นแหละ แค่ช่วงนี้เราอาจจะมีคนที่สนิทด้วยเท่านั้นเอง ส่วนดีเทลอื่นๆ วุ้นก็ไม่อยากจะพูดเยอะ ขอพูดค่อยๆ ดีกว่าเพราะเราไม่รู้เลยว่าจะเป็นยังไงจริงๆ"

แต่ด้วยความที่เราเองก็มีการแฮปปี้เบิร์ธเดย์เขา คนก็เลยฟันธงแล้วว่าเขาคือคนพิเศษ ?
"ตัววุ้นเองก็ไม่ได้เกร็งอะไรนะ เราใช้ชีวิตแบบธรรมชาติ ส่วนตัวเขาเองก็คงไม่เกร็งมากหรอก แค่วุ้นเกรงใจเขามากกว่าที่เขาต้องมาเป็นข่าวเนื่องจากเขาเป็นคนนอกวงการ ผิดกับเราที่พอมีข่าวแปปๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป อีกอย่างตัวเราเองก็ไม่รู้เนอะว่าคนรอบข้างเขาจะมีการพูดถึงยังไงบ้าง คือมันอาจจะมีทั้งแง่ดีแง่ลบ ดังนั้นเราก็ต้องระวังนิดหนึ่ง"

ด้วยความที่คนจับตามองแบบนี้เราสองคนได้คุยกันบ้างไหมว่าในอนาคตอาจถูกจับตามองมากขึ้น ?
"จริงๆ เรารู้จักกันมานานแล้วนะคะและเราก็บอกกันตั้งแต่ช่วงนั้นแล้วด้วยว่า ถ้าหากรู้จักกันมันจะต้องมีเรื่องนี้เป็นธรรมดา แต่เอาเป็นว่าตอนนี้วุ้นกับเขาเราอยู่ในระยะที่อย่าไปคิดอะไรเยอะดีกว่า ค่อยๆ ดูกันไป และจริงๆ ตัววุ้นเองเวลาวุ้นคุยกับใครวุ้นก็คุยคนเดียวไม่ได้คุยหลายคน แค่สุดท้ายวุ้นไม่รู้ว่ามันจะจบยังไง ถ้าหากมันดีก็ดี แต่ถ้าเป็นอย่างอื่นเราก็ไม่รู้ เราอาจจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อีก ฉะนั้นก็รู้กันไปแค่นี้ละกัน"

แสดงว่าเราค่อนข้างกังวลกับกระแสรอบข้างต่างๆ มาก ?
"แน่นอน คือเมื่อก่อนเราชิวและเราก็ไว้ในทุกคนไงคะ เหมือนเห็นทุกคนเป็นเพื่อน แต่พอเราพูดเยอะมันก็มีทั้งความเห็นที่ดีและไม่ดีตามมา ดังนั้นครั้งนี้วุ้นขออะไรที่มันเป็นกลางๆ ดีกว่า เราจะได้ใช้ชีวิตของเราทั่วไป"

จริงๆ ช่วงนี้เรารู้สึกว่าตัวเองดูสดใสขึ้นไหม ?
"ไม่นะ ก็...ปกติ (หัวเราะ)"

สามารถเรียกเขาว่าคนพิเศษได้หรือเปล่า ?
"อะไร ใจเย็นๆ ขอเป็นพี่ๆ น้องๆ ไปก่อน (ยิ้ม) ผู้หญิงไม่อยากพูดเยอะมาก ถามว่ากดดันไหมที่ถูกจับตามองแบบนี้ ก็อาจจะมากกว่าเมื่อก่อนนิดหนึ่ง เพราะอย่างที่เห็นในอดีตมันก็เคยเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเราบ้าง ฉะนั้นตอนนี้ก็อาจจะต้องช้าๆ"

>>> วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่ปฏิเสธ รักครั้งใหม่คือ ไฮโซณัย ขอคุยกันไปเรื่อยๆ

>>> ย้ำชัดๆ วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่เคยศัลยกรรมแค่จัดฟัน หน้าเปลี่ยนได้จริง

>>> เปิดกระเป๋าแบรนด์เนมหลักแสน วุ้นเส้น วิริฒิพา พกอะไรบ้าง ตามมาดู

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ วุ้นเส้น วิริฒิพา นับวันยิ่งหวาน ร่วมปาร์ตี้วันเกิด ไฮโซณัย พร้อมหน้าครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook