แพทตี้ เปิดใจวิวาห์ แดน วรเวช เคยคุยกันแล้ว ตอนนี้รอแค่เวลาที่ใช่

แพทตี้ เปิดใจวิวาห์ แดน วรเวช เคยคุยกันแล้ว ตอนนี้รอแค่เวลาที่ใช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ ทีจะมีโอกาสได้เห็นคู่รักคู่เลิฟ "แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" และ "แดน วรเวช ดานุวงศ์" ควงแขนกันจัดทริปพิเศษเติมความหวานให้หัวใจไกลถึงต่างแดน แถมยังโพสต์ภาพถ่ายมุ้งมิ้งเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ได้กดไลค์กันแบบรัวๆ

โดยล่าสุดทางด้านของสาวแพทตี้ก็ได้ออกมาเล่าความประทับใจในทริปตะลุยฮ่องกงครั้งนี้ให้เราฟังว่า ทริปดังกล่าวเป็นทริปที่ค่อนข้างกะทันหันเนื่องจากเพิ่งจะหาคิวว่างตรงกันได้ และถึงแม้จะมีเวลาเพียงสั้นๆ แต่ก็เป็นทริปมีความสุข

ส่วนทางด้านกระแสข่าวเรื่องการแต่งงานที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองนั้น เจ้าตัวเผยว่ารู้สึกกดดันน้อยลงแล้ว อีกทั้งทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรคืบหน้า ซึ่งเธอยังบอกอีกว่าส่วนตัวไม่ได้รีบร้อนหรือต้องมีระยะกำหนดว่าจะเป็นเมื่อไหร่ เพราะถ้าหากถึงเวลาที่ใช่ก็คงจะใช่เอง

ทริปฮ่องกงล่าสุดเป็นยังไงบ้าง หวานมาก ?
"ทริปนี้ไม่ได้เป็นทริปที่วางแพลนอะไรเลยค่ะ เพราะเราจองตั๋วกันตอน 4 ทุ่ม และขึ้นเครื่องบินเช้าวันถัดไปเลย (ยิ้ม) ถามว่าทำไมถึงต้องด่วนขนาดนั้น ก็คือพี่แดนเขาเพิ่งจะทราบว่าคิวละครแคนเซิล มันก็เลยทำให้เรามีเวลา 2-3 วัน ในการไปพักผ่อนก่อนที่จะต้องกลับทำงานกันยาวๆ"

"เอาจริงๆ มันก็ไม่ถึงกับว่างปุ๊บสวีทปั๊บนะ เราเน้น กิน เดิน เที่ยว ช็อปปิ้ง และอากาศช่วงที่ไปก็ยังมีความเย็นๆ อยู่บ้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้ไปไหว้พระนะคะทริปนี้ (ยิ้ม) คือมันเป็นทริปที่สั้นจริงๆ ก็เลยไม่มีอะไรพิเศษ ส่วนพี่แดนเองก็ดูแลปกติ จะกินอะไรจะทานอะไรเขาก็จัดสรรให้ แต่พี่เขาไม่ได้เปย์นะคะเพราะบางส่วนเราก็ออกอยู่แล้ว อีกอย่างตัวแพทเองก็ไม่ได้อยากให้เขาดูแลตลอด ถ้าหากซัพพอร์ตกันได้เราก็อยากซัพพอร์ตกันค่ะ"

เหมือนพี่เขาก็พยายามทุ่มเทเวลาให้เราถ้าหากพอจะมีเวลาว่าง ?
"ไม่หรอกค่ะ แต่อาจจะเป็นเพราะช่วงที่เรายุ่งเราก็จะยุ่งมากๆ ดังนั้นถ้าช่วงไหนที่มีเวลาเราก็อาจจะต้องหลบไปเที่ยวบ้างเพราะเดี๋ยวจะไม่มีเวลาว่างตรงกันอีก ถามว่าเคยงอนกันบ้างไหมช่วงที่ไม่มีเวลาให้กัน ก็...ไม่หรอกค่ะเพราะเราเองก็เข้าใจในการทำงานของกันและกัน ซึ่งที่ผ่านมาเราห่างกันสุดๆ ก็คือช่วงที่พี่เขาไปเรียนต่อ ตอนนั้นเราห่างกันเลย 6 เดือน แต่ถ้าเป็นช่วงปกติที่ต่างคนต่างก็คิวแน่นอาจจะมีถึง 1 เดือนเลยค่ะ ที่ไม่ได้เจอกัน"

รูปถ่ายจากทริปนี้แฟนๆ ก็ฟินเพราะว่าเราสองคนดูหวานมาก ?
"ไม่ค่อยหรอกค่ะ แค่ทริปนี้พอเราได้ไปด้วยกันเราก็ถ่ายรูปสักหน่อย (หัวเราะ) คืออย่างที่เห็นตัวหนูเองก็ไม่ได้ลงรูปคู่มานานมากแล้ว ซึ่งวิธีการเติมความหวานของคู่เราก็ไม่ได้มีอะไรมากนะคะ ส่วนใหญ่เราจะเน้นดูแลเอาใจใส่กันมากกว่า คอยสนับสนุนกันอยู่ข้างๆ ช่วยเติมเต็มให้กันเรื่อยๆ ในทุกวัน"

ช่วงที่ผ่านมาหลายคนก็จับเรื่องแต่งงาน ตอนนี้เรายังกดดันอยู่ไหม ?
"ยังเหมือนเดิมค่ะ ก็อย่างที่บอกไปปีนี้เป็นปีที่เรางานเยอะทั้งคู่ ดังนั้นปีนี้ก็อาจจะยังไม่มีอะไรและคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ด้วยค่ะ ส่วนปีหน้าก็ไม่รู้ คือไม่รู้อะไรเลยเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ถามว่าเคยคุยไหม เราก็เคยคุยบ้างนะ แค่มันบอกไม่ได้จริงๆ ว่าเวลาที่เหมาะคือช่วงไหนเพราะงานเข้ามาตลอด"

"ซึ่งสำหรับตัวหนูเองเรื่องแต่งงานถามว่าพร้อมไหม ก็...อีกนิดหนึ่งก็ได้ค่ะ แต่หนูไม่เคยกำหนดไว้เลยว่าจะต้องกี่ปีหรือเป็นเมื่อไหร่ เอาเป็นว่าถ้าถึงเวลาใช่ก็คงใช่ดีกว่า"

ผู้ใหญ่ทางบ้านเรามีฟีดแบคยังไงบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตั้งแต่เริ่มมีข่าวเกี่ยวกับการแต่งงาน ?
"คุณแม่ไม่ได้ติดอะไรนะคะ ท่านไฟเขียวและรับทราบทุกอย่าง แต่ท่านก็ไม่ได้กดดันอะไรเพราะท่านเชื่อว่าถ้าถึงเวลาที่เราพร้อม เราก็จะเข้าไปบอกกับท่านเอง"

ถ้าหากพี่แดนเขาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเราจะตกลงเลยไหม ?
"(หัวเราะ) ก็คงอย่างนั้นค่ะ อย่างที่บอกหนูไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาไหน แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอกค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แพทตี้ เปิดใจวิวาห์ แดน วรเวช เคยคุยกันแล้ว ตอนนี้รอแค่เวลาที่ใช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook