นักมวยค่ายดังหวิดดับยกคัน เสียหลักชนเสาไฟ รอดปาฏิหาริย์ทุกคน

นักมวยค่ายดังหวิดดับยกคัน เสียหลักชนเสาไฟ รอดปาฏิหาริย์ทุกคน

นักมวยค่ายดังหวิดดับยกคัน เสียหลักชนเสาไฟ รอดปาฏิหาริย์ทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดดับยกค่ายมวยดังอุบลราชธานี บึ่งรถกลับหลังชกมวยเวทีลุมพินี รถเสียหลักตกร่องกลางถนนชนเสาไฟส่องสว่าง รอดตายทั้งคัน รวมเด็กน้อยวัย 3 เดือน ไม่บาดเจ็บแม้แต่น้อย

(17 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุการแพทย์ฉุกเฉิน ศูนย์นเรนทร 1669 สุรินทร์ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ ขอความช่วยเหลือจากผู้ประสบอุบัติเหตุ หลังเกิดเหตุรถยนต์ตกถนนชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บรายหลาย ทางหลวงสาย 24 (สีคิ้ว-อุบลราชธานี ) ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 178-179 บ้านโคกสำโรง ม.10 ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ และได้วิทยุประสานศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ แจ้ง ร.ต.อ.ธนากร พวงจำปา พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งมน พร้อมประสาน หน่วยกู้ชีพ อบต.ปรือ อบต.ตานี หน่วยกู้ชีพกังแอน หน่วยวีอาร์ กู้ชีพ อ.ปราสาท เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บรถยนต์ซูซูกิ สวิฟต์ เสียหลักตกลงร่องกลางถนนอยู่ สภาพหน้ารถพังยับเยินและพบแท่งฐานปูนตั้งเสาไฟฟ้าส่องสว่างไหล่ถนน หลุดออกมาจากฐานที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถยนต์ที่เกิดเหตุดังกล่าว

ภายในรถยนต์พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักมวยและหัวหน้าค่ายมวย จากค่าย "ศักดิ์รุ่งเรือง" จากจังหวัดอุบลราชธานี ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งยังสามารถพูดได้ทั้งหมด ประกอบ นายมงคลชัย ชูญาติ หรือฉายา "ยอดขุนพล นิติพัฒน์ทนายความ" อายุ 17 ปี, นายธนพัฒน์ โมฬีชาติ หรือฉายา "แก้วสวรรค์ ส.จิตรประเสริฐ" อายุ 18 ปี, นายสิริโรจน์ ใจยิ้ม หรือฉายา "พยัคฆ์ทมิฬ ศิษย์ครูเพียง" อายุ 16 ปี, นายทนงศักดิ์ สิงค์มุ้ย อายุ 54 ปี หัวหน้าค่ายศักดิ์รุ่งเรือง นายกมล ศรีสว่าง อายุ 26 ปี และยังมีเด็กหญิงอายุ 3 เดือน ลูกสาวของนางสาวรติรัตน์ เจือมา คนขับรถ ไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย แต่ส่งเสียงร้องในอ้อมอกแม่ ด้วยอาการเพิ่งตื่น โดยไม่ทราบว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม หนึ่งในผู้ที่นั่งรถยนต์ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนกับคณะนักมวยและหัวหน้าค่าย หลังจากเสร็จสิ้นการชกมวยที่เวทีมวยลุมพินี หลังขึ้นชกมวยถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ได้ออกเดินทางจากเวทีมวย เมื่อเวลา 23.00 น. เมื่อคืนวานนี้ (16 มี.ค.) เพื่อเดินทางกลับ จ.อุบลราชธานี โดยใช้เส้นทางถนนสาย 24

เมื่อมาถึงเข้าเขตอำเภอปราสาท จ.สุรินทร์ นางสาวรติรัตน์ เป็นคนขับ ตนกับผู้โดยสารกำลังหลับอยู่ มารู้สึกตัวอีกครั้งก็พบว่ารถกำลังพลิกคว่ำ ตกลงร่องกลางถนน จากนั้นตนได้ตรวจสอบและช่วยเหลือทุกคนออกนอกตัวรถได้จึงได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากศูนย์กู้ชีพ 1669 จ.สุรินทร์ เมื่อกู้ชีพมาถึงจึงได้ลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง โรงพยาบาลปราสาท

ส่วน น.ส.รติรัตน์ คนขับรถ ยอมรับว่า ตนอาจจะมีอาการหลับใน ทำให้เกิดเหตุรถเสียหลักตกถนน พุ่งชนเสาไฟฟ้า โชคดีที่ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ถึงกับอาการสาหัส ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ร.ต.อ.ธนากร พวงจำปา พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ทุ่งมน จะได้เชิญ ผู้อยู่ในเหตุการณ์และสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook