ศิลปะของคนดัง 13 ดาราสายอาร์ต กับผลงานวาดภาพที่ไม่ธรรมดา

ศิลปะของคนดัง 13 ดาราสายอาร์ต กับผลงานวาดภาพที่ไม่ธรรมดา

ศิลปะของคนดัง 13 ดาราสายอาร์ต กับผลงานวาดภาพที่ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนดังในวงการบันเทิงยึดอาชีพนักร้อง นักแสดง พิธีกรเป็นหลัก มีผลงานผ่านทางหน้าจอให้เห็นกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ยังมีซุปตาร์คนดังหลายคนที่มีความสามารถพิเศษมากไปกว่าที่เราเห็นออกสื่อ นั่นก็คือฝีมือทางด้านศิลปะ การวาดภาพ ที่แม้จะเป็นงานอดิเรกยามว่าง หรือโชว์เฉพาะกิจพิเศษ แต่บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว 

มีคนดังหลายคนที่เรียนด้านศิลปะมาโดยตรง แต่พอเข้าวงการเลยไม่ค่อยได้โชว์ฝีมือบ่อยนัก อย่าง ดีเจพล่ากุ้ง จบคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เรียกว่าฝีมือวาดภาพขั้นเทพ ซึ่งมีดาราสาวสวย กระติ๊บ ชวัลกร ที่เรียนคณะนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากจะวาดเองยามว่างแล้ว ยังเป็นครูสอนเด็กๆ อีกด้วย ทางด้าน ดู๋ สัญญา พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย จบคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝีมือสเก็ตช์ภาพเหมือนเรียกว่าเซียนสุดๆ นักร้องนักแสดงสาว แป้งโกะ จินตนัดดา ศิลปินตัวจริงเสียงจริง จบปริญญาตรี-โท จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ สาขาวิชานิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ส่วนพระเอกสุดฮอตอย่าง คุณพี่โป๊ป ธนวรรธน์ ก็เคยเรียนวิทยาลัยช่างศิลป และจบปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง

และก็ยังมีอีกหลายคนที่แม้ไม่ได้เรียนจบทางด้านศิลปะมาโดยตรง แต่มีพรสวรรค์และความเป็นอาร์ทติสอยู่ในหัวใจ ญาญ่า อุรัสยา , นิว นภัสสร , โบว์ เมลดา , หยาดทิพย์ ราชปาล , เชอรี่ เข็มอัปสร , ทับทิม มัลลิกา ฝีมือวาดภาพและศิลปะของแต่ละคนมีสไตล์ที่แตกต่างกัน สวยไม่แพ้คนวาดเลยทีเดียว ทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เหมี่ยว ปวันรัตน์ เรียนวาดรูปกับครูโต ม.ล.จิราธร จิรประวัติ จากงานอดิเรกยามว่างกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ปัจจุบันมีผลงานการวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 นับร้อยใบ อีกหนึ่งนักแสดงและผู้จัดมากฝีมือ ดุ๊ก ภาณุเดช เพิ่งโชว์ฝีมือวาดภาพเสือดำร้องไห้ เพื่อเคลื่อนไหวและปลุกจิตสำนึกในคดีล่าเสือดำ ซึ่งเป็นประเด็นที่กำลังร้อนแรงในสังคม

 

 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ศิลปะของคนดัง 13 ดาราสายอาร์ต กับผลงานวาดภาพที่ไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook