พี่ผิน พี่แย้ม สองบ่าวคนดังเปิดใจ อยู่วงการมานานเพิ่งเกิดจาก บุพเพสันนิวาส

พี่ผิน พี่แย้ม สองบ่าวคนดังเปิดใจ อยู่วงการมานานเพิ่งเกิดจาก บุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปรี้ยงหนักมากกับละครย้อนยุคเรื่อง บุพเพสันนิวาส และทำให้บ่าวรับใช้ของเรื่อง ที่รับบทโดย นุ่น รมิดา - หยา จรรยา โด่งดังจนกลายเป็นที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองในชั่วข้ามคืน ล่าสุดในรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มี หนิง ปณิตา และ มิกค์ บรมวุฒิ เป็นพิธีกร ทั้งคู่มาเปิดใจกับเส้นทางที่กว่าจะมีวันนี้ 

หยา “อยู่วงการมาจะ 20 ปี ได้รับแต่บทคนใช้ แม่ค้า พี่เลี้ยง แม่นม” 

น้อยใจมั้ย? 
หยา “ช่วงแรกรู้สึกเฟลที่ได้รับแต่บทคนใช้ เพราะเราไปผูกตัวเองกับการเป็นนักเรียนการแสดง มีอีโก้ของนักเรียนการแสดงมา ทำไมใช้เราแต่บทคนใช้ อคติจนเรารู้สึกว่าเราควรมีพื้นที่กว่านี้ในฐานะนักเรียนการแสดง แต่ตอนหลังก็รู้ละว่าเรียนมาเราต้องเป็นอะไรก็ได้”

เคยจะตบทีมงานด้วย?
หยา “ก็เกินไป ไม่มีการตบ คือเป็นช่วงเดียวกันกับที่เรามีอีโก้นักเรียนการแสดง มีผู้ช่วยผู้กำกับคนนึงเรารู้สึกว่าเค้าไม่ค่อยให้เกียรติเราในฐานะนักเรียนการแสดงเท่าไหร่ มองเป็นแค่เอ็กตร้า มาบอกเฮ้ยูๆ เราก็แบบยู_่องเหรอ เค้าไม่ให้เกียรติเราเลย ชื่อเราเค้าไม่รู้ไม่เป็นไร แต่ชื่อตัวละครไม่รู้เนี่ย มาเรียกเรายูๆ คุณไม่ทำการบ้านเหรอ แต่สุดท้ายที่ต้องตบคือตัวเองนะ ตบให้ตื่น (หัวเราะ) ตัวเราเราน่ะเริ่มจากทำเบื้องหลังโฆษณามาเล่นละครเวที แล้วก็ถูกดึงมาเล่นละครเรื่องแรกคือนางสาวโพระดก”

ส่วนประเด็นมาแจ้งเกิดกับเรื่องนี้ ทั้งคู่เผยว่าเราจูนกัน หยา จรรยา ที่รับบทอีผินก็ช่วยแนะนำ ให้ความรู้ในสิ่งที่เรียนมากับ นุ่น ที่แรกๆ รับบทอีแย้ม ยังไม่อินจนตอนหลัง นุ่นที่รับบทอีแย้มอินกับบท รวมถึงเบลล่าที่เป็นแม่การะเกด เรา 3 คนรู้สึกรักกันจริง

นอกจากนี้ นุ่น รมิดา ยังชื่นชมว่า เบลล่า เป็นเด็กร่าเริง เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ทำการบ้านดีมาก บทที่ยากไม่เคยต้องคัท มนุษยสัมพันธ์ก็ดี สมแล้วที่เบลล่าจะขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่ง

กลัวมั้ยว่าพอจบเรื่องนี้คนจะกลับไปลืมเราเหมือนเดิมมั้ย?
นุ่น “เตรียมใจไว้ละว่าคนจะลืม ยิ่งสูงยิ่งหนาว ตอนนี้ทำผิดนิดเดียวน่ากลัวมาก”

รู้สึกยังไงที่เล่นมาหลายเรื่องเพิ่งมาเปรี้ยงเอาเรื่องนี้?
หยา “พี่หยารู้สึกขอบคุณ การให้ความสนใจอย่างมากมาย ถ้าถึงจุดหนึ่งคนจะลืมก็ไม่เป็นไร เพราะเราถือว่าเราทำหน้าที่ของนักแสดงสมบูรณ์แบบแล้ว”

นอกจากนี้ นุ่น รมิดา แก้ข่าวว่าท้องแล้ว เพราะดูอวบขึ้น สวยขึ้น เปล่งปลั่งขึ้น 

นุ่น “ไม่ใช่ แต่คือมีไปเที่ยวกับพี่มิกซ์ พี่เบนซ์ น้องปริม หลุยส์เห็นนุ่นอยู่กับน้องปริม เค้าก็รู้สึกว่าเป็นทริปเปลี่ยนความคิด เค้าเห็นเราอยู่กับเด็กได้ เค้าก็เหมือนอยากมี ที่ดูอวบขึ้นคือเราดูแลตัวเองขึ้น หลุยส์ไม่ชอบให้นุ่นผอม จะไปท้องตอนไหน งานเยอะขนาดนี้ (หัวเราะ)”

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พี่ผิน พี่แย้ม สองบ่าวคนดังเปิดใจ อยู่วงการมานานเพิ่งเกิดจาก บุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook