เชียร์ หัวใจเริ่มมีสีชมพู เผยสัมพันธ์หลังร่วมทริปทำบุญ ไฮโซกึ้ง

เชียร์ หัวใจเริ่มมีสีชมพู เผยสัมพันธ์หลังร่วมทริปทำบุญ ไฮโซกึ้ง

เชียร์ หัวใจเริ่มมีสีชมพู เผยสัมพันธ์หลังร่วมทริปทำบุญ ไฮโซกึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนเป็นการตอกย้ำเรื่องความสัมพันธ์เข้าไปใหญ่ เมื่อมีคนสังเกตเห็นนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ร่วมทริปทำบุญกับไฮโซ “กึ้ง เฉลิมชัย” เพื่อขอพรเรื่องความรักไกลถึงฮ่องกง ซึ่งงานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาวเชียร์จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่าไปด้วยกันจริง แต่เป็นเพราะความบังเอิญที่ไม่นัดล่วงหน้า พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์ยังเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของอนาคตจะพัฒนาไหมเธอก็ยังตอบไม่ได้ ส่วนหัวใจตอนนี้ก็เริ่มจะเป็นสีชมพูแล้ว แต่ขอเวลาอีกสักหน่อย เพราะไม่อยากรีบอะไร

ล่าสุดไปทำบุญมาเป็นยังไงบ้าง ?
“เป็นสิริมงคลที่ดีค่ะ คงเป็นเกาะป้องกันที่ดีจากคำถามในวันนี้นะคะ (หัวเราะ) เชียร์ก็ตั้งใจไปทำบุญค่ะ ถามว่าขอเรื่องงานหรือเรื่องความรัก จริงๆ เชียร์ก็อยากจะลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟบ้าง (ยิ้ม) แต่ก็ขอเรื่องงานเป็นหลักค่ะ เชียร์ก็ขอโดยรวมหมดเลย ทั้งเรื่องงาน เรื่องรัก เรื่องสุขภาพ เราตั้งใจไปทำบุญเพื่ออยากเริ่มต้นปีที่ดีอยู่แล้วค่ะ ก็ไปทั้งที่มาเก๊าและฮ่องกงเลย”

ทริปนี้มีใครไปบ้าง ?
“แหม่ ถามมาขนาดนี้คือรู้อยู่แล้วมั้ง (หัวเราะ) อันนี้มีคนถามเยอะมาก คืออย่างนี้ค่ะ จริงๆ เลยเชียร์ตั้งใจไปกับเพื่อนเรา มีการ์ตูน ที่จะไปขอเรื่องธุรกิจกันอยู่แล้ว และเราก็ได้ไปเจอพี่หมอเอกซึ่งเป็นพี่ที่เรานับถือและมีความรู้ในเรื่องไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เลยได้มีการเชิญพี่ชายของเรามาอีกคนนั่นก็คือพี่กึ้ง คือมันเป็นช่วงจังหวะเดียวกันมากค่ะ เราไม่ได้บินไปพร้อมกัน จริงๆ พี่เขาก็น่ารักนะคะ เขาบินอยู่แป๊บเดียวแล้วก็กลับเลย ส่วนเราอยู่ต่อกับเพื่อนอีก 3-4 วัน”

เขาบินมาเพื่ออยากเจอเราหรือเปล่า ?
“ไปไหว้พระค่ะ(ยิ้ม)”

เขาตั้งใจบินมาไหว้พระทำบุญ หาพี่หมอ หรือมาเซอร์ไพรส์เราโดยเฉพาะ ?
“อันนี้ต้องถามเขา เราไม่ได้รู้จริงๆ ว่าจุดประสงค์ที่ตั้งใจมาคือเรื่องอะไร แต่เชียร์ว่าอย่างน้อยที่สุดคือตั้งใจมาทำบุญด้วยกันก็เป็นสิ่งที่ดีแล้ว ถ้าถามว่าตั้งใจมาเชียร์เลยไหม อันนี้ไม่รู้จริงๆ”

ก่อนจะไปได้ชวนเขาไว้หรือเปล่า ?
“ไม่ได้ชวนค่ะ แต่มันก็ไม่แปลกที่น้องๆ พี่หมอจะได้มาเจอกัน”

ได้ไปผูกด้ายแดงไหม ?
“ไป แต่ไปคนเดียว ก็มีทำพิธีค่ะ คือเราก็ไม่ได้ปิดบังเนอะเพราะที่นี่คือที่ที่ขอเรื่องความรักอยู่แล้ว อย่างที่บอกปกติเราจะขอแต่เรื่องงานค่ะ ครั้งนี้ไหนๆ ก็มาแล้วถ้าลักกี้อินเลิฟด้วยก็ดี (ยิ้ม) ขอเป็นใครก็ได้ค่ะที่ใช่ เราไม่ได้นึกถึงหน้าใครเลย (เขิน) พอกลับมาก็ลักกี้อินเลิฟเลยค่ะเพราะพี่ๆ นักข่าวเอ็นดู (ยิ้ม)”

ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเรากับกึ้งเป็นยังไงบ้าง ?
“ต้องบอกจริงๆ ว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน เขาก็เป็นพี่ที่น่ารักอยู่แล้ว แต่ไม่อยากให้ไปโฟกัสกันว่าพอได้ไปทำบุญด้วยกันแล้วต้องมีแง่อื่นๆ”

ทุกวันนี้เรามองเรื่องความรักไว้ยังไงบ้าง ?
“อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบคิดแต่เรื่องงานเป็นหลัก แต่หากมีใครที่คิดจะมาดูแลเราก็เป็นเรื่องที่ดี”

อย่างกับกึ้งสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้ไหม ?
“ต้องบอกว่าพี่กึ้งเขาเป็นคนน่ารักจริงๆ นะคะ เชียร์รู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนมีน้ำใจ เป็นพี่ที่น่ารักจริงๆ แต่ถ้าจะมองเพื่อเป็นอย่างอื่นอันนี้เชียร์พูดตรงๆ ว่าเราไม่ได้มองที่จะเป็นอย่างนั้น แต่ถ้าถามว่าหากทุกอย่างมันลงตัวแล้วจะเป็นไปได้ไหม เชียร์ตอบไม่ได้จริงๆ แค่ตอนนี้เชียร์รู้สึกว่าเขาเป็นพี่เรา เราก็แฮปปี้แล้ว”

จากกระแสข่าวเก่าๆ ของเขา มันมีผลต่อการตัดสินใจของเราไหม ?
“ไม่มีนะคะ ทุกสิ่งทุกอย่างเชียร์เชื่อว่าถ้าคนเราเข้ากันได้ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม เราก็ยังเชื่อในคนๆ นั้นอยู่ แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้คิดเลยว่าคนนั้นต้องเป็นใคร เป็นคนใกล้ตัวเราหรือเปล่า หรือบางทีเราอาจจะยังไม่เจอเขาก็ได้”

เหมือนว่าตอนนี้ดูเราจะจริงจังกับความรักมากขึ้น ?
“มันเริ่มเหงาอ่ะ (หัวเราะ) เราเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกว่าทำงานเพื่อคนที่บ้านมาตลอด บางทีมีเหนื่อยบ้างแต่ไม่เป็นไรเพราเราแฮปปี้กับการมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่ถ้าจะมีใครมาช่วยดูเราอีกทีเวลาเราที่เราเหนื่อย เพราะพอโตขึ้นบทบาทหน้าที่ก็เยอะขึ้น ความเหนื่อยมันก็เพิ่มเติมขึ้น ทำให้เรารู้สึกว่าถ้าเราจะมีใครสักคนมาดูแลก็คงดีนะ อยากมีคนดูแล (ยิ้ม)”

แม่ว่ายังไงบ้าง ?
“(หัวเราะ) เขาก็บอกแล้วแต่ละกัน เพราะเราเป็นคนเชื่อในความรู้สึกเรามากๆ อีกอย่างเราก็ไม่รีบ ตอนนี้ก็ไม่รีบ แต่ถ้าได้สักคนแล้วใช่ก็โอเค เอาจริงๆ ที่บ้านไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้กันเลยนะคะ เพราะเขาคอนข้างเชื่อในการตัดสินใจของเราเป็นหลักอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร”

ต้องเป็นผู้ใหญ่กว่าหรือเปล่า ?
“ไม่เกี่ยวค่ะ เราขอแค่คนที่เข้ากับเราได้ก็พอ สเปคมันไม่สำคัญเลยเป็นใครก็ได้ เพราะเราค่อนข้างเชื่อความรู้สึกเราเป็นหลัก”

แล้ววันนี้ความรู้สึกได้บอกหรือยังว่ามีคนเข้ากับเราได้แล้ว ?
“เอ่อ... (ยิ้ม) ก็หวังว่าน่าจะดีนะ”

แสดงว่ามีในใจแล้ว ?
“ก็... ทำไมต้องขึ้นต้นด้วยคำว่าก็ตลอดเลย (หัวเราะ) ก็หวังว่ามันจะดีค่ะ ตอนนี้ก็ถือว่าเรื่อยๆ ทั้งงานและอะไรด้วยหลายๆ อย่าง ถ้าถามว่าหัวใจเป็นสีชมพูไหม ต้องไปดูก่อน (ยิ้ม) เอาเป็นว่าตอนนี้ยังเรื่อยๆ อยู่ ไม่ได้มีพิรุธอะไรเลยนะ (เขิน) เป็นกำลังใจให้เชียร์ไปสักพักนะ (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เชียร์ หัวใจเริ่มมีสีชมพู เผยสัมพันธ์หลังร่วมทริปทำบุญ ไฮโซกึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook