ดช.วัย 14 ปีทำปืนลั่นใส่ศีรษะแฟนสาววัย 16 ปีเสียชีวิต

ดช.วัย 14 ปีทำปืนลั่นใส่ศีรษะแฟนสาววัย 16 ปีเสียชีวิต

ดช.วัย 14 ปีทำปืนลั่นใส่ศีรษะแฟนสาววัย 16 ปีเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุสลดที่ต.ห้วยเฮี้ย อ.นครไทย ดช.วัย 14 ปี ทำปืนลั่นใส่ศรีษะแฟนสาววัย 16 ปี 1 นัด เสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้หลบหนีไป พ่อดช.ผู้ก่อเหตุบอกตำรวจจะเร่งตามตัวมามอบตัว

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.ประทีป อินแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ม.9 ต.ห้วยเฮี้ย  อ.นครไทย จ.พิษณุโลก

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลก จุดนครไทย พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.สุนทร ภิราษร ผกก. สภ.บ้านแยง ได้รับทราบและได้ประสานตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นางสาว เอ (นามสมมติ ) อายุ 16 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีขาว นอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณหลังบ้าน มีแผลถูกยิงที่บริเวณขมับด้านซ้ายทะลุท้ายทอย ด้วยอาวุธปืน .38 มม. ส่วนมือปืนรายนี้คือ ด.ช. บี (นามสมมติ ) อายุ 14 ปี 

ทางด้าน พ.ต.อ.สุนทร ภิราษร ผกก. สภ.บ้านแยง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.บี และ น.ส.เอ ได้อาศัยอยู่ภายในบ้านหลังเกิดเหตุกันเพียง 2 คน จนกระทั่งมีเสียงอาวุธปืนดังขึ้น 1 นัด ด.ช.บี จึงได้ไปบอกกับญาติว่าตนได้ทำปืนลั่นใส่ น.ส.เอ แฟนสาวของตน 1 นัด

หลังจากนั้นก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุทันที ส่วนทางผู้เป็นพ่อของผู้ก่อเหตุ ที่เป็นเจ้าของปืนนั้น ได้รับปากกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนจะนำลูกชายเข้าไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภายใน  3 วัน

ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้ากู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราชเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook