"เอมมี่ อมลวรรณ" น้ำตาร่วงถามกลับ ภาพแม่จุ๊บลูกชายวัย 12 ผิดตรงไหน

"เอมมี่ อมลวรรณ" น้ำตาร่วงถามกลับ ภาพแม่จุ๊บลูกชายวัย 12 ผิดตรงไหน

"เอมมี่ อมลวรรณ" น้ำตาร่วงถามกลับ ภาพแม่จุ๊บลูกชายวัย 12 ผิดตรงไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดประเด็นดราม่าสำหรับสาว เอมมี่ อมลวรรณ ล่าสุดเจ้า ตัวได้โพสต์ภาพจูบปากลูกชายวัย 12 ปี ลงในอินสตาแกรม ซึ่งงานนี้ถูกสังคมโจมตีเป็นอย่างมาก เพราะมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม

ล่าสุด ในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 เอมมี่ ได้มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยบอกว่า

ที่มาที่ไปของรูป?  "คือจริงๆ ก่อนอื่นจะต้องบอกกับทุกคนว่า เอมมี่มองว่าทุกคนคงโตแล้ว ที่จะเล่นโซเชียลพวกนี้ ต้องแยกแยะระหว่าง จุ๊บกับจูบมั้ย จูบคือการแลกลิ้นมั้ย ซึ่งผู้ใหญ่เขาจะจูบกัน เอมมี่ก็มองว่าการที่แม่กับลูกจุ๊บกันมันผิดเหรอ ปกติเราก็จุ๊บกับลูกตลอดนะคะ มันมีรูปเยอะมาก ล่าสุดเห็นคนเอารูปที่เอมมี่จุ๊บกับลูกมาโพสต์เยอะมาก แล้วเอมมี่ก็ไม่ได้แค่จุ๊บลูกชายนะ เราจุ๊บลูกสาวด้วย เพราะเอมมี่มีลูก 2 คน"

เขาบอกว่า เด็กอายุ 12 มีความรู้สึกทางเพศสัมพันธ์แล้ว เขามองว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องลบ? “เอมมี่มองว่า อยู่ที่กมลสันดานของแต่ละคน อยู่ที่ความคิดของแต่ละคน ถ้าสมมุติว่าคุณคิดดี แม่ลูกจุ๊บกัน เขาอยู่ในสายเลือดเดียวกัน มันผิดตรงไหน”

ประเด็นดราม่าที่โดนคือตรงไหน? “ประมาณว่า รูปนี้น่าเกลียด อุจาด จริงๆ รูปที่เราจุ๊บลูกมันดราม่าตั้งแต่รูปแรกแล้วค่ะ เขาบอกว่าลูกโตแล้วไม่ควรทำแบบนี้ ไม่ควรลงภาพนี้ มันน่าเกลียด จนมารูปนี้คนเข้ามาคอมเม้นท์เยอะ คนที่รักเราก็มี เกลียดเราก็มีจนเขาเข้ามาด่ากันเอง เลยกลายเป็นประเด็นมากกว่า อาจจะเป็นเพราะเอมมี่เป็นเอมมี่มั้ง แล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่เอมมี่ทำ เอมมี่ก็จะอธิบายกับตัวลูกเราตลอด เขาก็บอกว่ารู้ว่าเราทำไปเพื่ออะไร เรารู้ว่าอดีตเรากลับไปแก้ไขไม่ได้ แล้วลูกเราก็ไม่มีเพื่อนๆ มาล้อค่ะ”

อีกมุมนึง เราเป็นคนทำให้มันเป็นประเด็นรึเปล่า? “แย่จังคำถามนี้ ถ้าเอมมี่จะเป็นประเด็นควรเป็นตั้งแต่รูปแรกแล้วค่ะ ไม่ใช่เพิ่งมาเป็นรูปนี้”

ติดตามรายการคุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บ Show รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama และ www.sanook.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เอมมี่ อมลวรรณ" น้ำตาร่วงถามกลับ ภาพแม่จุ๊บลูกชายวัย 12 ผิดตรงไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook