คลิปสะพรึงมาก มดดำ คชภา ถูกแขกรับเชิญบ้าจี้ตบหัวกลางรายการ

คลิปสะพรึงมาก มดดำ คชภา ถูกแขกรับเชิญบ้าจี้ตบหัวกลางรายการ

คลิปสะพรึงมาก มดดำ คชภา ถูกแขกรับเชิญบ้าจี้ตบหัวกลางรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นภาพที่ทำเอาคนดูรายการแฉต่างตกใจกันเป็นแถว เพราะหลังจากที่ทางรายการมีการเชิญ 2 หนุ่ม ขนเพชรและก๊อต เจ้าของคลิปสุดฮา "ขนเพชรเจ็ดสีคนบ้าจี้" มาออกรายการโดยมีพิธีกรคือ บุ๊คโกะ ดีเจเชาเชา และ มดดำ ร่วมกันสัมภาษณ์

เนื่องจากสองคนนี้โด่งดังในโลกออนไลน์จากมีพฤติกรรมเรียกว่า บ้าจี้ อีกคนหนึ่งชอบ แกล้งเพื่อน ทำให้เพื่อนตกใจจนมีพฤติกรรมตามคำสั่งออกมา หลายๆ คลิปมีคนติดตามและเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอด

และระหว่างที่มีการนั่งสัมภาษณ์นั้น มดดำ อยากรู้ว่าพฤติกรรมของ ขนเพชรเจ็ดสีบ้าจี้ หนุ่มคนดังเป็นจริงอย่างแสดงออกในคลิปหรือเปล่า จึงได้สั่งให้เพื่อนบอกตบ มดดำ ปรากฏว่า ขนเพชร ได้ง้างมือไปตบหัว มดดำ ดังเพี๊ยะจริงๆ เรียกว่าสร้างความตกใจและฮากันทั้งสตูฯ  แตกกระเจิงกันเลยทีเดียว เพราะไม่มีเคยใครกล้ากระทำแบบนี้กับ มดดำ ฉายาพิธีกรฝีปากกล้า คนนี้มาก่อน 

งานนี้ในอินสตาแกรมของ มดดำ ได้นำคลิปออกมาโชว์พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "เมื่อโดนตบกลางรายการ เวรกรรมมีจริงเล่นเองเจ็บเองค่ะ"

ทั้งนี้ อาการบ้าจี้  ถือเป็นโรคอย่างหนึ่ง อาการของโรคนี้มี 2 ชนิด คือ ชนิดแรก เป็นการสะดุ้งตกใจกลัว เมื่อผู้ป่วยถูกจี้หรือทำให้ตกใจ จะมีอาการชะงักหยุดทำในสิ่งที่กำลังปฏิบัติอยู่ แล้วทำพฤติกรรมอันใหม่ เช่น หัวเราะ ฟ้อนรำ หรือกล่าวคำหยาบคายออกมาโดยที่ผู้ป่วยไม่จงใจ และไม่สามารถจะยับยั้งควบคุมไว้ได้                 

ชนิดที่ 2 เมื่อผู้ป่วยถูกจี้หรือทำให้ตกใจ ก็จะพูดหรือแสดงกิริยาเลียนตามบุคคลที่มาทำให้ผู้ป่วยตกใจ และต้องทำตามโดยไม่มีทางขัดขืน จนกว่าคนที่มาจี้ผู้ป่วยจะหยุดล้อเลียนแม้ว่าผู้ป่วยจะควบคุมตนเองไม่ได้ แต่ตลอดเวลาที่ถูกจี้นั้น ผู้ป่วยรู้สึกตัวดี และบางครั้งอาจจะพยายามคัดค้านการล้อเล่นที่ตนต้องฝืนใจกระทำ เช่น ให้เปลือยกายในที่สาธารณะ ให้ฟ้อนรำ ผู้ป่วยประเภทนี้จึงตกเป็นเหยื่อการล้อเลียนของบุคคลอื่น

ผู้ป่วยบางคนจึงพยายามเก็บเนื้อเก็บตัวและอาจกลายเป็นโรคประสาทได้ โรคนี้พบบ่อยในหญิงชวา มาเลเซีย และคนไทย ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 พบมาก แต่ปัจจุบันพบน้อยลง ในชาติอื่น ๆ ก็พบได้บ้าง เช่น ในอเมริกาเหนือ แอฟริกา ไซบีเรีย สาเหตุของโรคนี้ยังไม่เป็นที่ทราบกันแน่ชัด และยังไม่มีวิธีการรักษาที่ปรากฏผลดี (ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี) 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คลิปสะพรึงมาก มดดำ คชภา ถูกแขกรับเชิญบ้าจี้ตบหัวกลางรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook