อัพเดท แฟชั่นไอเท็มที่ต้องมาเป็นคู่ มีไว้รับรองไม่มีเอ้าท์

อัพเดท แฟชั่นไอเท็มที่ต้องมาเป็นคู่ มีไว้รับรองไม่มีเอ้าท์

อัพเดท แฟชั่นไอเท็มที่ต้องมาเป็นคู่ มีไว้รับรองไม่มีเอ้าท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สวัสดีค่าหนุ่มๆ สาวๆ ทั้งหลาย เผลอแป๊ปเดียววันวาเลนไทน์เทศกาลแห่งความรักก็กลับมาเยือนอีกครั้ง และคงมีชายหนุ่มหญิงสาวหลายคนที่กำลังมองหาของขวัญไว้เซอร์ไพรส์แฟนเพื่อสร้างบรรยากาศและความทรงจำดีๆให้กับแฟนใช่มั้ยล่ะ และวันนี้เราก็มีแฟชั่นไอเท็มสำหรับคู่รักเก๋ๆ แบบไม่มีเอ้าท์ที่จับคู่แล้วปัง แบบที่ว่าโพสปุ๊ปออร่าคนขิงแฟนมาปั๊บแน่นอนจ้า เกริ่นมาขนาดนี้แล้วเราก็มาเริ่มที่ไอเท็มแรกกันเลยยย

1 เสื้อแจ็คเก็ตกับหมวก

     ต้องบอกเลยว่าเสื้อฮู้ด เสื้อแจ็คเก็ตเท่ๆ นั้นเป็นไอเดียแต่งตัวคู่กันแบบง่ายๆ แต่ทำให้ดูเป็นคู่รักที่ทั้งน่ารักและคูลไม่เบา แล้วถ้าได้หมวกเก๋ๆ อีกสักใบ แต่งตัวคูลๆ สไตล์คู่รักนักกีฬาแมชกัน ควงแขนไปเดทในวันพิเศษก็น่ารักไปอีกแบบเลยน๊าาา

รูปภาพ Cr. www.unsplash.com

2.กระเป๋ากับรองเท้า

     สำหรับไอเท็มต่อมา ต้องบอกเลยว่ามีกันทุกคนแน่นอนค่า นั่นก็คือกระเป๋ากับรองเท้านั่นเอง เพราะไม่ว่าจะออกไปเที่ยว ไปช็อปปิ้ง ไปเดทหรือไปเรียน เชื่อว่าสองไอเท็มนี้เป็นสิ่งที่หนุ่มสาวทุกคนขาดไม่ได้แน่นอน และถ้ายิ่งแมทช์สีให้ตรงกันหรือโทนเดียวกันกับแฟน บ่งบอกถึงรสนิยมและความเข้ากันของคู่รักแล้วล่ะก็ จะยิ่งทำให้เลเวลความน่ารักมุ้งมิ้ง ความน่าอิจฉาเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวแน่นอนจ้าาา

รูปภาพ Cr. www.facebook.com/ampakofficial/ & www.unsplash.com

3.แหวนกับสร้อย

     ถ้าจะกล่าวถึงของขวัญยอดฮิตในเดือนแห่งความรักแล้วล่ะก็ เชื่อได้เลยว่าสองอย่างนี้ต้องติดหนึ่งในลิสต์ไอเท็มคู่ที่คู่รักอยากจะใช้คู่กันอย่างแน่นอน และไอเท็มที่ว่านั่นก็คือ สร้อยคอกับแหวน ซึ่งถือเป็นไอเท็มสุดคลาสสิคยอดฮิตตลอดกาลสำหรับคู่รักจริงๆ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ก็ยังเป็นไอเท็มเด็ดที่ครองใจคู่รักอยู่เสมอ

รูปภาพ Cr. www.unsplash.com

4.แว่นตากันแดดกับเสื้อคลุมสักตัว

     คนไทยทุกคนคงรู้กันดี ว่าเมืองไทยทั้งปีก็เหมือนจะมีอยู่ฤดูเดียว แดดก็ร้อนจริงๆ ดังนั้นต้องห้ามพลาดสองไอเท็มนี้ติดตัวไว้เลย สวมแว่นตากันแดดชิคๆ กับเสื้อคลุมหรือคาร์ดิแกนสักตัว ก็เอาอยู่แล้ว คราวนี้ออกไปเที่ยวข้างนอกสะท้านแดดสะท้านลมได้สบายใจ หรือหลายๆ คนเลือกที่จะเดินอยู่ในห้างแอร์เย็นๆ ก็ต้องมีเสื้อคลุมติดตัวใช่ไหมล่ะ ลองหยิบแว่นกันแดดชิคๆ สักอันมาใส่ รับรองสวยเท่ ไม่มีเอาท์แน่นอน

รูปภาพ Cr.  www.unsplash.com

  1. สมาร์ทโฟน กับ นาฬิกา

     วันแห่งความรักทั้งทีเราคงไม่อยากพลาดโอกาสที่จะเก็บความทรงจำดีๆ ไว้แน่นอน และสำหรับอีกหนึ่งไอเท็มที่จับคู่กันแล้วเก๋ไม่เบาก็คือ สมาร์ทโฟนสวยๆ สักเครื่องไว้เอาไว้เก็บเกี่ยวความทรงจำหรือเรื่องราวดีๆ และนาฬิกาดีไซน์เก๋ๆ สักเรือนให้เป็นตัวแทนของช่วงเวลาที่เราจะก้าวเดินไปด้วยกัน

รูปภาพ Cr. IG @kristtps, @__singto

    วันนี้เราขอแนะนำ OPPO x G-SHOCK Valentine Special Set  ที่ประกอบไปด้วย OPPO F5 6GB  สมาร์ทโฟนสเปคแรงที่โดดเด่นด้านการเซลฟี่ มาพร้อมดีไซน์สวยหรูและตัวเครื่องสีแดงเข้ากับวันวาเลนไทน์ได้เป็นอย่างดี และนาฬิกา G-SHOCK รุ่นยอดฮิต ที่มีให้เลือกถึง 2 สี คือสีขาวและสีดำ มาในราคาเพียง 15,990 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/oppothai/


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook