วาเลนไทน์คึกคัก คู่รักแห่ไปเขตบางรัก จดทะเบียนสมรสเข้าคิวตั้งแต่ 5 ทุ่ม

วาเลนไทน์คึกคัก คู่รักแห่ไปเขตบางรัก จดทะเบียนสมรสเข้าคิวตั้งแต่ 5 ทุ่ม

วาเลนไทน์คึกคัก คู่รักแห่ไปเขตบางรัก จดทะเบียนสมรสเข้าคิวตั้งแต่ 5 ทุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันวาเลนไทน์คึกคัก คู่รักแห่จดทะเบียนสมรสบางรักพบมารอตั้งแต่ 5 ทุ่ม พร้อมแจกทะเบียนทองคำ

พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดจัดกิจกรรม “ฤดูกาลแห่งรัก ณ บางรัก Season of Love @ Bangrak เพื่อเปิดให้คู่รักจากได้มาจดทะเบียนสมรส เนื่องในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ที่สำนักงานไปรษณีย์กลาง บางรัก

โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีคู่รักจากเขตบางรักและเขตอื่นๆในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดเดินทางมาต่อคิวเพื่อรอลงทะเบียนสมรสจำนวน 195 คู่ โดย นายไพรวัลย์ ขวัญนาค และสุกัญญา ขำดี ได้เดินทางมาจากบ้านที่จังหวัดพระนครศรีอุยธยา และมารอตั้งแต่ 5 ทุ่มของเมื่อวานนี้ (13 ก.พ.)

ซึ่งทั้งคู่ได้แต่งงานกันมา 9 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส วันนี้เป็นโอกาสดีจึงชวนกันมาจดทะเบียนที่เขตบางรักเพราะ ครั้งนึงในชีวิตอยากทำให้ดีที่สุด ส่วนคู่รักที่คว้าทะเบียนสมรสทองคำพร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพเชียงใหม่คู่แรกวันนี้ คือ นายธนพัชร มนตราประสิทธิ์ อายุ 46 ปี และนางสาววิลาวรรณ จินดา อายุ 32 ปี ได้เดินทางมารอตั้งแต่เวลา 05.30 น.

นายธนพัชร กล่าวว่า แฟนเป็นคนเลือกมาจดทะเบียนที่นี่ โดยไม่คิดว่าจะได้ทะเบียนสมรสทองคำ แต่ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ พร้อมกล่าวว่าตั้งใจจะแต่งงานกันปีหน้าและวางแผนมีบุตรด้วยกัน ส่วนเคล็ดลับในการครองเรือนคือการเข้าใจซึ่งกันและกัน

สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยช่วงเช้าสำนักงานเขตบางรักได้จำลองพิธีแก่ขันหมากและพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์แก่คู่บ่าวสาวไว้ในงานเพื่อสืบสานประเพณีการแต่งงานแบบไทยให้คงไว้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อมบริการจดทะเบียนสมรสให้คู่รักครั้งละ 10 คู่ โดยเริ่มแจกคำร้องตั้งแต่เวลา 07.00-16.00 น. และภายในงาน สำหรับยอดลงทะเบียนล่วงหน้าที่ทางสำนักงานเขตเปิดให้ยื่นคำร้องตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ มีจำนวน 391 คู่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วาเลนไทน์คึกคัก คู่รักแห่ไปเขตบางรัก จดทะเบียนสมรสเข้าคิวตั้งแต่ 5 ทุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook