พี่ชายเฟี้ยวฟ้าว อวดภาพสวีท น้องแนท ถ่ายรูปคู่แนบชิดมาก

พี่ชายเฟี้ยวฟ้าว อวดภาพสวีท น้องแนท ถ่ายรูปคู่แนบชิดมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่างานนี้จะมีซัมติงหลังกองหรือเปล่า สำหรับ นักร้องหนุ่ม "ฟ้าวเฟี้ยว สุดสวิงริงโก้" พี่ชายแท้ๆ ของนักแสดงสาวสายฮา "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" หรือ "อิมอิม" หลังดึงเซ็กซี่สตาร์ตัวท็อปของประเทศ อย่าง "น้องแนท เกศริน" มาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง "ปีนี้ก็โสด" ซิงเกิลล่าสุดของเจ้าตัว แถมยังต้องเข้าฉากประกบปากแบบ HD ไม่ต้องใช้มุมกล้อง เท่านั้นไม่พอล่าสุดในอินสตาแกรมของ หนุ่มฟ้าวเฟี้ยว ก็ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่ร่วมกับ น้องแนท ในอิริยาบทมุ้งมิ้งชมไร่สตรอว์เบอร์รี่ แถมยังเขียนแคปชั่นหวาน "สตรอว์เบอร์รี่ที่ว่าหวาน ยังจืดไปเลย" ยิ่งทำให้บรรดาแมงเม้าท์จับตามองหนักมากว่า สถานะทั้งคู่ในตอนนี้คืออะไรกันแน่ ?!

ซึ่งทีมข่าวบันเทิง Sanook! ได้สอบถามกับ ฟ้าวเฟี้ยว สุดสวิงริงโก้ ถึงความสัมพันธ์กิ๊กั๊กระหว่างเจ้าตัวและ "แนท เกศริน" ซึ่งหนุ่มฟ้าวเฟี้ยวได้เผยกับเราว่า

“ผมกับน้องไม่ได้กิ๊กกันนะครับ ต้องขอชี้แจงก่อนเพราะไม่อยากให้น้องเขาเสียหาย เราสองคนแค่รู้จักและก็เคยร่วมงานกันเฉยๆ ซึ่งนิสัยส่วนตัวของน้องจริงๆ น้องเป็นคนน่ารักนะครับ และก็เป็นคนเซ็กซี่ด้วย ถ้าถามว่าผมชอบไหม ผมชอบนะ เพียงแต่ว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกันก็เท่านั้นเอง ไม่รู้ด้วยว่าตอนนี้น้องเขาโสดหรือเปล่า แต่ถ้าโสดก็อาจจะจีบก็ได้ อย่างที่บอกน้องเขาเป็นคนนิสัยดีคนหนึ่งเลย”

“ส่วนเรื่องภาพที่เห็นก็อย่างที่บอกครับว่าเราเคยทำงานร่วมกันมาก่อน บวกกับผมช่วงที่ผ่านมาผมได้จัดทัวร์กับบริษัทไปเที่ยวกันที่เกาหลี น้องเขาก็เลยถือโอกาสมาเที่ยวด้วย และเราก็เลยได้ถ่ายรูปคู่กันปกติครับ เราสองคนสนิทกันมาก เหมือนเป็นพี่น้องกันเลย แต่ด้วยภาพที่เห็นอาจจะทำให้คนอื่นคิดไปไกล ซึ่งผมยืนยันครับว่าเราเป็นแค่พี่น้องกัน”

“ถามว่าเจอกันบ่อยไหมกับน้องเขา ก็เจอกันบ้างครับแล้วแต่โอกาส เพราะจริงๆ ตัวน้องเขาเองก็งานเยอะ อาจจะมีแชทหาบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็จะเน้นเรื่องงานมากกว่า ไม่เคยคุยแบบหยอด เพราะผมไม่กล้า งงเหมือนกันที่คนจับตามองขนาดนี้ แต่ยืนยันครับว่าไม่ใช่แฟน เป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ”

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พี่ชายเฟี้ยวฟ้าว อวดภาพสวีท น้องแนท ถ่ายรูปคู่แนบชิดมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook