บุ้ง สะธี ภรรยา เวฟ สาริน สุดทน! นักเรียนรร.ดังโยนขยะออกหน้าต่าง เข้าบ้านตัวเอง

บุ้ง สะธี ภรรยา เวฟ สาริน สุดทน! นักเรียนรร.ดังโยนขยะออกหน้าต่าง เข้าบ้านตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอา "บุ้ง สะธี" ทายาทตึกใบหยก ภรรยาของดาราหนุ่มมาดเข้ม "เวฟ สาริน บางยี่ขัน" ถึงกับสุดทนเลยทีเดียว เพราะหลังพจากที่ย้ายบ้านไปอยู่ติดรั้วโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งได้ปีกว่า ก็ประสบปัญหาเจอขยะที่นักเรียนโยนออกมาจากหน้าต่างเข้ามาในบ้านอยู่เป็นประจำ

 ซึ่งมีการฝากรปภ.ไปเตือนก็แล้ว และไปพบผอ.โรงเรียนเพื่อบอกเรื่องดังกล่าวก็แล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่ได้รับการแก้ไข ล่าสุด เจอน้ำยาล้างเล็บสาดกระเด็นเต็มรั้วบ้าน

งานนี้ บุ้ง สะธี เลยขอโพสต์ระบายความในใจ โดยระบุว่า  "ยังไงดีหล่ะเนี่ย โดนมาตลอด ปีกว่าที่มาอยู่ ปากกา ลูกปิงปอง แก้วน้ำ ถุงน้ำจิ้ม และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ได้อยากจะมีเรื่อง เพราะครั้งแรกให้เจ้าหน้าที่หมู่บ้านเข้าไปคุย ครั้งที่ 2 เข้าไปคุยดีๆ ด้วยตัวเองกับ ผอ.ก็แล้ว

 นี่มาเป็นสีสาดมาถึงรั้วบ้าน ขอความกรุณาหยุดพฤติกรรมแบบนี้ ขยะควรอยู่ในถังขยะ โยนลงถัง ไม่ใช่โยนออกจากหน้าต่างห้องเรียนมาที่บ้านคนอื่นนะคะ ปล.รอยสีคือโยนน้ำยาทาเล็บทั้งขวดลงมา เปื้อนกระจายอย่างทั่วถึง"

ทั้งนี้ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนแนะนำให้ติดกล้องวงจรปิด และนำภาพพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจไปคุยกับทางโรงเรียนให้ตรวจสอบและนำคนที่ทำมาคุยว่าจะเอายังไง หลังจากนั้นให้ทำหนังสือตกลงร่วมกัน หากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกทางโรงเรียนจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บุ้ง สะธี ภรรยา เวฟ สาริน สุดทน! นักเรียนรร.ดังโยนขยะออกหน้าต่าง เข้าบ้านตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook