สะพานยกระดับในบราซิลพังถล่ม ทับรถหรูเสียหายหลายคัน

สะพานยกระดับในบราซิลพังถล่ม ทับรถหรูเสียหายหลายคัน

สะพานยกระดับในบราซิลพังถล่ม ทับรถหรูเสียหายหลายคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะพานยกระดับในเมืองหลวงของบราซิล พังถล่ม ทับรถยนต์ที่อยู่ด้านล่างหลายคัน รวมทั้งร้านอาหารบริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสะพานยกระดับที่มีรถสัญจรไปมาไม่ขาดสายในกรุงบราซีเลีย เมืองหลวงของประเทศบราซิล พังถล่มลงมาบางส่วน เมื่อช่วงสายเวลาประมาณ 11:30 น. วันอังคาร (6 ก.พ.) ที่ผ่านมา ปิดทางสัญจรบนถนนและทับรถยนต์ 4 คันที่อยู่ด้านล่างพังเสียหาย รวมทั้งร้านอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงก็ได้รับความเสียหายจากเหตุดังกล่าวด้วย

ตามรายงานระบุว่า สะพานยกระดับดังกล่าวตัดผ่านใจกลางกรุงบราซีเลีย บริเวณด้านใต้มีร้านอาหารตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก โดยส่วนที่พังถล่มลงมามีความยาวประมาณ 30 เมตร แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต หรือติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังนั้น

Rodrigo Rollemberg ผู้ว่าฯ กรุงบราซิเลีย เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า บราซิเลียเป็นเมืองที่มีอายุมาก เป็นเมืองที่ทำจากคอนกรีต ตั้งแต่ปี 2015 ถนนสายหลักใจกลางเมืองบางส่วนมีการเสริมให้มั่นคงแข็งแรงขึ้น แต่สะพานยกระดับดังกล่าวยังไม่ได้มีการซ่อมบำรุง

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ภัตตาคาร “Churrascaria Floresta” หนึ่งในร้านอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณนั้นได้รับความเสียหายหนัก ส่วนสาเหตุที่สะพานยกระดับดังกล่าวพังถล่มลงมานั้นยังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการตรวจสอบ

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สะพานยกระดับในบราซิลพังถล่ม ทับรถหรูเสียหายหลายคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook