แม่ค้าสาวผวาตู้แก๊สบึ้มสนั่น คาดถูกลอบทำร้ายเพราะสวย-ร้านขายดี

แม่ค้าสาวผวาตู้แก๊สบึ้มสนั่น คาดถูกลอบทำร้ายเพราะสวย-ร้านขายดี

แม่ค้าสาวผวาตู้แก๊สบึ้มสนั่น คาดถูกลอบทำร้ายเพราะสวย-ร้านขายดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าสาวผวาตู้แก๊สบึ้มสนั่น พบมีแก๊สกระป๋องมาซุกไว้ทั้งที่ไม่เคยใช้ คาดถูกอิจฉาเพราะสวย-ร้านขายดี

เมื่อเวลา 07.00น. (4 ก.พ.)  ร.ต.อ.ณัฐกฤษต คงลอด รองสารวัตร สอบสวน ทำหน้าที่ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแกลง  จ.ระยอง รับแจ้งเหตุระเบิดที่ตลาดผาสุก หมู่ 2ตำบลทุ่งควายกิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร้านนิ้งโภชนา ล็อคขายช่องที่ 5 เปิดขายข้าวหน้าเป็ด ข้าวหมูกรอบ ภายในร้านพบ น.ส.จารุณี อายุ 37 ปี  และ นายอนุรักษ์ อายุ 40 ปี สามี รอให้การกับเจ้าหน้าที่

ตรวจสอบที่บริเวณโต๊ะทำอาหารด้านบนของใช้ประเภทถ้วยจานกระเด็นกระจายเกลื่อน ใต้โต๊ะเป็นตู้สำหรับเก็บถังแก๊สเตาแก๊สและหม้อต้มน้ำซุป พบรอยฉีกแตกเป็นรูขนาดเท่ากระป๋องสีสเปรย์ บริเวณภายในตู้เก็บถังแก๊ส ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบกระป๋องบรรจุแก๊สสีดำมีรูปหัวกระโหลกสามหัวตกอยู่ สภาพก้นกระป๋องหลุดออกจากแรงระเบิด เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบถาม น.ส.จารุณี เจ้าของร้านทราบว่า ตนเองพร้อมสามี มาเปิดร้านเพื่อตั้งร้านขายข้าวตามปกติ พอเปิดแก๊สตั้งน้ำก๋วยเตี๋ยวน้ำซุปสักครู่ได้เกิดระเบิดเสียงดังสนั่น มีไฟลุกวาบขึ้นมาจากใต้ตู้ ไฟได้โฉบไหม้ผมตนเองแต่ไม่เป็นอะไรมากขณะที่ตนเองกำลังยืนจัดของอยู่ข้างๆ ก็มีสามีจัดเตรียมของเช่นกัน ตกใจรีบวิ่งหนีออกจากร้าน ผู้คนที่กำลังจับจ่ายสินค้าตกใจออกมาดู แต่ก็ไม่เกิดระเบิดขึ้นอีกมีความเสียหายเล็กน้อย

เจ้าของร้านกล่าวว่า ตนเองเปิดร้านมา 5 ปีแล้วไม่เคยมีเรื่องทะเลาเบาะแว้งกับใคร ตนเองเปิดร้านทุกวัน ไม่เคยใช้แก๊สกระป๋องเลย แต่กระป๋องแก๊สมาอยู่ภายในตู้ได้อย่างไร คาดว่าหน้าจะมีคนแอบเอามาใส่ไว้ เมื่อเวลาตนมาเปิดแก๊สตั้งน้ำ พอเกิดความร้อนภายในตู้แก๊สในกระป๋องก็ระเบิดขึ้น

เจ้าหน้าที่ได้เก็บกระป๋องแก๊สไว้เป็นหลักฐานและหารายละเอียดจากกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบที่มาของกระป๋องแก๊สนี้ว่าใครเป็นคนเอามาวางต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook