แทยัง Big Bang แต่งงานดาราสาว มินฮโยริน เนรมิตยกฉากหนังมาฉลอง

แทยัง Big Bang แต่งงานดาราสาว มินฮโยริน เนรมิตยกฉากหนังมาฉลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แทยัง" นักร้องหนุ่มสุดฮอต หนึ่งในสมาชิกวง Big Bang (บิ๊กแบง) ได้เข้าพิธีแต่งงานกับนักแสดงสาว "มินฮโยริน" จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อคืนวานนี้ (3 ก.พ.) ท่ามกลางเพื่อนพ้องศิลปินและคนในวงการบันเทิงเกาหลี รวมทั้งญาติคนสนิทของทั้งฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน โดยจัดพิธีเป็นงานส่วนตัว

สื่อบันเทิงเกาหลีใต้ได้เผยภาพงานแต่งงานของ แทยัง กับ มินฮโยริน ที่จัดขึ้นที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งในเมืองอินชอน หลังจากเสร็จพิธีสาบานตนในศาสนาคริสต์ คู่บ่าวสาวก็ควงแขกกันจัดงานเลี้ยงฉลองแต่งงาน โดยได้เนรมิตห้องบอลรูมกลายเป็นสวนป่าดอกไม้ ด้วยการยกฉากแต่งงานจากภาพยนตร์เรื่องดัง Twlilight มาจัดเอาไว้

ตามรายงานระบุว่า ทั้งคู่ได้ว่าจ้างทีมผู้จัด "ยังซอง มาร์ติน" ผู้ออกแบบฉากแต่งงานในภาพยนตร์ Twilight มาออกแบบให้เหมือนกับฉากที่อยู่ภาพยนตร์มากที่สุด ทำให้กลายเป็นฉากหลังของงานปาร์ตี้ฉลองวิวาห์ที่ยิ่งใหญ่อลังการสมกับพลังความเป็นซุปตาร์

สำหรับเส้นทางความรักของ แทยัง กับ มินฮโยริน ทั้งคู่เปิดตัวคบหาดูใจกันเมื่อราวๆ 4 ปีก่อน แม้ว่าตารางงานของทั้งคู่จะค่อนข้างยุ่งมาก แต่ความสัมพันธ์ก็ยังคงราบรื่นไปได้ด้วยดีเสมอ ก่อนที่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ตัวแทนของทั้งคู่จะยืนยันว่า พวกเขาจะแต่งงานกัน และได้เข้าพิธีวิวาห์ในที่สุด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แทยัง Big Bang แต่งงานดาราสาว มินฮโยริน เนรมิตยกฉากหนังมาฉลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook