นัดเดียวจบ หนุ่มไปรษณีย์ระเบิดขมับ เครียดติดพนันบอลเกือบล้าน

นัดเดียวจบ หนุ่มไปรษณีย์ระเบิดขมับ เครียดติดพนันบอลเกือบล้าน

นัดเดียวจบ หนุ่มไปรษณีย์ระเบิดขมับ เครียดติดพนันบอลเกือบล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (2 ก.พ.) ร.ต.อ.เฉลิมชัย ไขประพาย รองสว. (สอบสวน) สภ.วัดสิงห์ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุยิงตัวตายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.มะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวัดสิงห์

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณโรงเก็บของ พบศพ นายเทิดศักดิ์ อายุ 40 ปี พนักงานไปรษณีย์สาขาวัดสิงห์ สวมเสื้อฟุตบอลสีแดง ทีมชาติสเปน ใส่กางเกงขาสั้นสีเทา นอนเสียชีวิตอยู่บนเปลนอนเหล็กมีพนักพิง สภาพศพถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวาทะลุข้างซ้าย ที่พื้นข้างเปลพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ .38 สีดำด้ามไม้ ข้างกันพบกระสุน 2 นัด ตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งสถาบันนิตเวช เพื่อทำการชัณสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบสวนพ่อของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ช่วงที่เกิดเหตุนั้น ตนไม่อยู่บ้านออกไปตลาดตอนเช้า แต่เห็นว่าผู้ตายเดินไปยังโรงเก็บของ เพื่อให้อาหารปลาในบ่อปลาที่เลี้ยงไว้ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะเป็นกิจวัตรประจำวันของผู้ตายอยู่แล้ว พอกลับมาบ้านจึงพบศพของลูกชาย และทำการแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะเกิดเหตุ นางลัดดาวรรณ เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ เทศบาลวัดสิงห์ ภรรยาของผู้เสียชีวิตก็อยู่ในบ้านแต่ไม่ได้ยินเสียงอะไร

พ่อตาของผู้เสียชีวิต ยังเปิดเผยว่า ช่วงก่อนที่ผู้ตายจะก่อเหตุสลดครั้งนี้ขึ้น ลูกชายได้เดินทางไปหาตนที่บ้าน บ่อยครั้ง มาพูดเปรยๆ ว่าเป็นหนี้เยอะ ซึ่งเป็นหนี้พนันบอล แต่ตนไม่อยากให้ครอบครัวรับรู้ โดยเป็นหนี้อยู่ประมาณ 8 แสนบาท

โดยล่าสุดเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตก็เดินทางมาหาอีกและพูดเรื่องหนี้พนันบอล ด้วยอาการเครียดมาก เหมือนหาทางออกไม่ได้ พูดเหมือนจะมาลา ตนก็ได้ตักเตือนไปว่าอย่าทำอะไรโง่ๆ อย่าคิดสั้น เรายังมีครอบครัว ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ ผู้เสียชีวิตก็รับปากว่าจะทำเพื่อครอบครัว ไม่ทำร้ายตัวเองและครอบครัวอย่างแน่นอน แต่มาจนถึงวันนี้ที่เกิดเหตุตนไม่คิดว่าจะคิดสั้น จบปัญหาด้วยชีวิตตัวเองโดยไม่คิดถึงครอบครัวเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook