ประวิตร ลั่นวาจา พร้อมไปจากตำแหน่งนี้ หากประชาชนไม่ต้องการ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1037/5185786/adsfsgrtf.jpgประวิตร ลั่นวาจา พร้อมไปจากตำแหน่งนี้ หากประชาชนไม่ต้องการ

    ประวิตร ลั่นวาจา พร้อมไปจากตำแหน่งนี้ หากประชาชนไม่ต้องการ

    2018-02-01T09:18:53+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "พล.อ.ประวิตร" พร้อมผบ.เหล่าทัพรับประทานอาหารกับสื่อ ยันไม่ขัดแย้ง ย้ำการทำงานของรัฐบาลเป็นไปตามกรอบกฎหมาย 

    พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด, พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก, พล.ร.อ.นริส ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ, พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ และนายทหารระดับสูง ร่วมรับประทานอาหารกับสื่อมวลชน ในงานสานสัมพันธ์ สื่อมวลชนสายทหาร 

    "ทหารไม่ได้มีความขัดแย้งกันกับสื่อ และการที่สื่อนำเสนอข่าวตรงไปตรงมา น่าจะเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนต้องการ ที่จะให้เป็นเช่นนั้น ผมไม่ได้มาขอร้อง ว่าจะต้องทำอย่างนั้นหรือทำอย่างนี้แต่อยากจะบอกสื่อสารทหารว่า ผมรับราชการมาตั้งแต่ปี 11 จนถึงขณะนี้ผ่านมา 50 ปีแล้ว ไม่เคยมีเรื่องอะไรหนักๆ ก็ดูเอาแล้วกันว่าผมได้ทำอะไรที่เสียหายกับประเทศชาติบ้านเมืองหรือไม่ ผมเข้ามาเพราะอยากจะช่วยเหลือบ้านเมืองอยากทำงานในบ้านเมือง ถ้าประชาชนไม่ต้องการ ผมก็พร้อมที่จะไปจากตำแหน่งนี้ เพราะฉะนั้นอยากจะฝากกับสื่อว่าอยากให้ดูว่าผมทำงานมาตลอด 50 ปีได้ทำอะไรไว้บ้าง" พล.อ.ประวิตร กล่าว

    พร้อมยืนยันว่า ตลอดเวลาการบริหารงานของรัฐบาลเป็นไปตามกรอบกฎหมายไม่มีนอกลู่นอกทาง เพราะจุดประสงค์หลักในการเข้ามาของรัฐบาล คสช. เพื่อต้องการทำงานให้ประเทศชาติเดินหน้าต่อไปได้ และการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรี ก็เพื่อไปให้การช่วยเหลือประชาชน ทั้งการแก้ปัญหาความยากจน และลดความเหลื่อมล้ำ ไม่ใช่การหาเสียงเลือกตั้งตามที่ฝ่ายการเมืองกล่าวหา เพราะนายกรัฐมนตรีไม่ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งอยู่แล้ว ดังนั้นขออย่านำไปสร้างเป็นประเด็นโจมตีทางการเมือง

     

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :AFP