นอนเล่นโทรศัพท์ดีๆ โดนฉกจากมือ โจรกระจอกโดนจับทันควัน

นอนเล่นโทรศัพท์ดีๆ โดนฉกจากมือ โจรกระจอกโดนจับทันควัน

นอนเล่นโทรศัพท์ดีๆ โดนฉกจากมือ โจรกระจอกโดนจับทันควัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลเมืองช่วยตะครุบ หนุ่มวัย 19 ย่องฉกโทรศัพท์มือถือจากสาว นอนเล่นอยู่ดีๆ ในห้องพัก สารภาพเกิดกิเลสเพราะตกงาน-ไม่มีเงินใช้

(27 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีพลเมืองดี สามารถจับกุมคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ไว้ได้ บริเวณกลางซอย 18 บัวขาว พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัว นายปฐมฤกษ์ อายุ 19 ปี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง โดยมีสาววัย 18 ปี แสดงตัวเป็นผู้เสียหาย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่ผู้เสียหายกำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านซอยบัวขาว พัทยากลาง ขณะนั้นผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนชายในกลุ่มที่รู้จักกัน แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แอบย่องเข้ามาในช่วงที่กำลังนอนเล่นและไม่ทันระวังตัว ก่อนจะได้คว้าโทรศัพท์มือถือไปจากมือ ขณะกำลังนอนคลุมโปงแล้ววิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือให้พลเมืองดีไล่จับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลางดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่าก่อนเกิดเหตุเพื่อนได้ชักชวนไปหาผู้เสียหายที่ห้องพัก แล้วพบเห็นผู้เสียหายกำลังนอนหลับอยู่ ก่อนจะกลับออกมา แต่ก็ได้แอบย้อนเข้าไปในห้องอีกครั้งและตัดสินใจลงมือก่อเหตุลักมือถือ ก่อนวิ่งหลบหนี แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดถูกจับกุมได้ในที่สุด

สำหรับสาเหตุที่ทำนั้นเพราะตกงานไม่มีเงินใช้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook