เฌอเบลล์ ปิดฉากรัก บอกเลิก บอส จากนี้ขอรักตัวเองก่อนดีกว่า

เฌอเบลล์ ปิดฉากรัก บอกเลิก บอส จากนี้ขอรักตัวเองก่อนดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกได้ว่าสตรองจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจแบบไม่มีหมกเม็ด ว่าเพิ่งจะยุติความสัมพันธ์สถานะ “คนรัก” กับอดีตหวานใจดีเจหนุ่มหล่อ “บอส ณัชพงศ์พล” หลังจากที่ประคองรักกันมานานกว่า 2 ปี โดยสาวเฌอเบลล์ได้เผยว่า สำหรับการตัดสินใจของเธอในครั้งนี้ เธอเป็นฝ่ายขอเลิกดีเจหนุ่มก่อน เนื่องจากรู้สึกถึงปัญหาที่เกิดขึ้นมานานแล้วว่าทั้งความคิดและทัศนคติหลายอย่างเข้ากันไม่ได้ ถึงแม้จะลองปรับจูนกันมาหลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล และที่สำคัญความรักครั้งนี้ก็ได้ให้บทเรียนกับเธอรวมถึงหนุ่มบอสหลายเรื่องเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการรักตัวเอง

ซึ่ง เฌอเบลล์ ยังบอกอีกด้วยว่า สำหรับเธอ ณ เวลานี้เธอได้เปิดโอกาสให้หนุ่มคนใหม่เข้ามาพูดคุยแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่ใช่การคบซ้อนหรือมือที่สามที่ทำให้เลิกกับอดีตคนรักแน่นอน เนื่องจากเป็นการพูดคุยที่เกิดขึ้นหลังกลับมาโสดอยู่นานหลายสัปดาห์ และเรื่องนี้หนุ่มบอสเองก็ทราบ เพราะเธอเป็นคนชัดเจนและไม่เคยปกปิดอะไรอยู่แล้ว

“ใช่ค่ะ โสด (ยิ้ม) ก็ในเมื่อมันไม่สมูท เราก็เลยสต็อปดีกว่า คือจริงๆ มันก็เป็นความรักที่ดีนะ แต่มันก็มีเรื่องของความไม่เข้าใจ ความคิดไม่ตรงกันเข้ามาเกี่ยว สุดท้ายเราก็เลยตัดสินใจว่าพอดีกว่า เพราะที่ผ่านมาเราทั้งคู่พยายามประคองแล้ว แต่เราก็รู้สึกว่ามันไม่โอเคจริงๆ ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นมันก็เกิดมานานแล้วด้วย คือเริ่มมีอาการช่วงปลายๆ เดือนธันวาคม และพอถึงช่วงต้นเดือนมกราคมเราก็เริ่มคุยกัน ถามว่ามีมือที่สามไหม ไม่มีเลยค่ะ เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจากเราสองคนเท่านั้น ซึ่งเราไม่อยากพูดเยอะ เพราะเราก็เห็นแก่ความรักที่เคยรักกันมา ดังนั้นมันคงไม่จำเป็นต้องพูดไปซะทุกอย่างหรอกว่าใครผิดหรือใครถูก เพราะการที่เราคบกันมันไม่ได้มีใครผิดหรือถูก รวมถึงมันไม่มีความจำเป็นด้วยว่าเราจะต้องมาบอกว่าใครทำอะไร เราไม่รู้ว่าจะพูดถึงมันไปเพื่ออะไร เพราะในเมื่อก่อนหน้านี้เราก็เคยรักกัน”

“ส่วนเรื่องที่ตัดสินใจลบภาพออกจนหมด ก็เพราะเราก็รู้สึกว่าเราต้องให้โอกาสตัวเอง ในเมื่อเราตัดสินใจเลิกกันแล้วเราก็ควรที่จะให้โอกาสตัวเองใหม่อีกครั้ง ง่ายๆ เลย สมมติถ้าหากมีใครคนใหม่เข้ามา เขาก็อาจจะรู้สึกได้ว่ามันไม่จบหรือเปล่า ดังนั้นเราก็ต้องให้โอกาสตัวเองค่ะ เราต้องรักตัวเองค่ะ ซึ่งรักครั้งนี้มันก็สอนอะไรเราทั้งคู่หลายอย่างเหมือนกันนะ คือเราก็รู้อยู่แก่ใจเนอะว่าเราได้บทเรียนอะไรบ้าง และตัวเขาเองก็พูดอยู่ว่าเขาได้บทเรียนอะไรมา ดังนั้นต่างคนก็ต่างได้บทเรียนค่ะ”

“ถามว่าอีกฝ่ายเขาเฮิร์ธไหม ก็…น่าจะ เพราะเราเป็นคนบอกเลิกก่อน แต่เขาก็เข้าใจเหตุผลและตัวเราเองก็เข้าใจความรู้สึกเขาด้วย เพราะเขาอาจจะไม่ทันได้ตั้งตัว แต่อย่างที่บอกว่าเรามีความรู้สึกไม่โอเคมานานแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็มีเหมือนกันที่ขอโอกาส คือจริงๆ ระหว่างคบกันมันก็มีมาเรื่อยๆ นะสำหรับเรื่องของโอกาส แต่ในเมื่อเราทั้งคู่ต่างก็ให้โอกาสกันเองแล้ว และเราก็รู้ดีว่าปัญหามันคืออะไร มันคือเราเข้ากันไม่ได้ ความคิดของเรามันไม่ตรงกัน สรุปก็คือมันไม่เหมือนเดิมแล้วจริงๆ (ยิ้ม) ถามว่าเสียดายเวลาไหม ไม่เลยนะ แต่ตอนนี้ชีวิตเราก็เดินไปข้างหน้าแล้วไง ดังนั้นเราขอทำวันนี้และอนาคตให้ดีกว่าเดิมดีกว่า ถ้าหากมัวแต่มานั่งเสียดายเวลาเราก็จะเสียเวลาในการใช้วันนี้และพรุ่งนี้ต่อไปเรื่อยๆ”

“ตอนนี้ก็เปิดโอกาสให้คนใหม่แล้ว คุยกันมาได้สักพักเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าและก็เป็นคนนอกวงการ ซึ่งเรื่องนี้บอสเขาก็รู้ เพราะเราเป็นคนชัดเจน มีอะไรเราก็บอกหมด และก็ยืนยันนะว่าไม่ใช่การคบซ้อน เราเลิกก่อนที่จะคุยกับอีกคน มันมีระยะเวลาเหมือนกันกับการที่มีคนใหม่เข้ามาเป็นหลายอาทิตย์เลยค่ะ แต่เราก็ยังแค่คุยกันนะคะ ยังไม่ได้พัฒนาอะไร (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เฌอเบลล์ ปิดฉากรัก บอกเลิก บอส จากนี้ขอรักตัวเองก่อนดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook