ปริศนาศพสาวชุดแดงกลางป่ากระถิน ตร.ไม่สรุปถูกฆ่าหรือตายเอง

ปริศนาศพสาวชุดแดงกลางป่ากระถิน ตร.ไม่สรุปถูกฆ่าหรือตายเอง

ปริศนาศพสาวชุดแดงกลางป่ากระถิน ตร.ไม่สรุปถูกฆ่าหรือตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานบังเอิญไปเห็นโครงกระดูกศพสาวปริศนา อยู่ในป่ากระถินริมทางที่สัตหีบ ตำรวจตรวจสอบยังไม่ชี้ชัดฆาตกรรมหรือเสียชีวิตเอง

(23 ม.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้เข้าร่วมตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตภายในป่ากระถิน ริมถนนนาจอมเทียนซอย 2 ตัดถนนจอมเทียนสาย 2 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นป่ากระถินห่างจากถนนประมาณ 20 เมตร เข้าตรวจสอบพบเส้นผมจำนวนหนึ่งอยู่ก่อนเข้าไปในป่า คาดว่าถูกสุนัขคาบออกมา จากนั้นเข้าไปตรวจภายในป่ากระถินพบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะ กระดูกช่วงขาและแขน

นอกจากนี้ยังพบส่วนลำตัวอีกชิ้น พร้อมกับชุดกระโปรงสีดำแดง 1 ตัว ชุดชั้นใน 1 ตัว พร้อมกับรองเท้าแบบสวมสำหรับผู้หญิง 1 ข้าง และหูฟังที่ข้างตัวศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายบัวเรียน อายุ 40 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เล่าว่า มีคนงานต่างด้าวที่อยู่บริเวณนั้นมาหาของในป่ากระถิน แล้วเจอชิ้นส่วนจึงได้ตามตนมาดู ตนจึงได้มาดูและพบว่าเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี เปิดเผยว่าเบื้องต้นยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายเองหรือฆาตกรรม เพราะสภาพศพเหลือเพียงโครงกระดูก จึงต้องนำไปพิสูจน์ทราบที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเสียก่อน นอกจากนั้นยังฝากประชาชนหากสงสัยเป็นญาติตัวเองให้มาขอดูภาพที่ สภ.นาจอมเทียนได้ เพราะหากรู้ว่าผู้ตายเป็นใครก็คงสามารถคลี่คลายถึงสาเหตุได้เร็วขึ้น

นอกจากนั้นยังให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไม่ว่าจะเป็น สภ.นาจอมเทียน ชุดสืบสวนพื้นที่เขตติดต่ออย่าง สภ.เมืองพัทยา รวมทั้งชุดสืบสวนจังหวัดลงพื้นที่เร่งหาเบาะแสผู้ตายให้เร็วที่สุดเพื่อคลี่คลายถึงสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าอีกไม่นานคงทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนและด้วยสาเหตุใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook