สาว ม.5 ถูกแม่ค้ารุมตบ แจ้งความเพิ่ม 2 คน ร้องค่าเสียหาย 7 หมื่น

สาว ม.5 ถูกแม่ค้ารุมตบ แจ้งความเพิ่ม 2 คน ร้องค่าเสียหาย 7 หมื่น

สาว ม.5 ถูกแม่ค้ารุมตบ แจ้งความเพิ่ม 2 คน ร้องค่าเสียหาย 7 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กนักเรียนหญิง ม.5 พร้อมแม่เข้าพบตำรวจล่าสุด แจ้งข้อหาเพิ่มให้กับชาย 2 คนที่ให้การสนับสนุนตามคลิป พร้อมกับเรียกร้องค่าเสียหาย 70,000 บาท

(16 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องหมวย (นามสมมติ) เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.5 อายุ 17 ปี พร้อมด้วยคุณแม่และน้าสาว ได้เดินทางมายัง สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อเข้าพบ พ.ต.ท.พินิจ ศรสงคราม พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ สอบปากคำเพิ่มเติมพยาน ก่อนส่งตัวสอบปากคำอีกครั้งต่อหน้าสหวิชาชีพ ที่อัยการจังหวัดนนทบุรี กรณีที่ถูกแม่ค้า 3 คน รุมทำร้ายตบตีที่ตลาดบีบี มาร์เก็ต เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

แม่ของน้องหมวย เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกแม่ค้า 3 คนมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ทางเราจึงได้เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมจากเดิมที่แจ้งไว้ 3 คน เพิ่มอีก 2 คน รวมเป็น 5 คน ซึ่งก็คือผู้ชายสวมเสื้อสีขาวและเสื้อสีน้ำเงินในคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ออกไป

ทางเราตั้งข้อกล่าวหาตามที่ทนายความยื่นต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปล่าสุด โดยในวันนี้คู่กรณีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ในประเด็นค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ตนในฐานะแม่ของเด็กที่เสียหายได้ปรึกษากับทนายความ ประเมินเรื่องค่ารักษาพยาบาล ค่าสินไหมทดแทนที่ถูกกระทำต่อหน้าสาธารณชน และค่าฟื้นฟูสภาพจิตใจ

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตทางฝ่ายคู่กรณีไม่ได้ติดต่อใดๆ เพื่อพูดคุยหรือขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนจึงเชื่อว่าฝ่ายนั้นไม่ได้พูดความจริงตั้งแต่แรก และพยายามปั้นกระแสอยู่ ทำให้ต้องตัดสินใจให้กฎหมายจัดการไปตามกระบวนการ

พ.ต.ท.พินิจ ศรสงคราม พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมและคุยเรื่องความต้องการ ทางผู้เสียหายเรียกค่ารักษาพยาบาลและค่าทำขวัญ ในกรณีที่อับอาย ตั้งไว้เป็นเงิน 70,000 บาท และขอให้มีการเรียกผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คนที่เป็นผู้ชายในคลิปภาพ ที่ให้การเป็นส่วนสนับสนุน ซึ่งจะให้ฝ่ายสืบสวนไปติดตามตัวมา

ขณะที่แม่ค้าให้การรับสารภาพตั้งแต่ต้นแล้ว ส่วนผู้หญิงเสื้อแดงวันนี้ได้เข้ามารับสารภาพ โดยตั้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นว่าร่วมกันทำร้ายร่างกาย ส่วนเด็กนักเรียนนัดให้ไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพในวันที่ 18 มกราคม 2561 อีกครั้ง หลังจากนี้อยู่ที่ศาลจะตัดสินว่าจะพิจารณาต่อไป

ส่วนทางด้านแม่ค้าทั้ง 3 คนผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อขอข้อมูล ทั้ง 3 ปฎิเสธเนื่องจากไม่สามารถให้ข่าวได้เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดผลกระทบกับการเข้าไปค้าขายที่ตลาด นอกจากนี้ในเบื้องต้นยังได้รับคาดโทษจากทางตลาด สั่งหยุดขายสินค้าเป็นเวลา 3 เดือนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook