เตือนภัยสาวอยู่ห้องลำพัง หนุ่มสับคัทเอาท์ลง ล่อให้ออกจากห้อง

เตือนภัยสาวอยู่ห้องลำพัง หนุ่มสับคัทเอาท์ลง ล่อให้ออกจากห้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์คลิปลงเฟซบุ๊ก ถูกคนร้ายสับคัทเอาท์ห้องที่หมู่บ้านย่านบึงกุ่ม เพื่อลวงให้ออกจากห้อง แต่ไหวพริบดี เอาตัวรอดมาได้

เป็นเรื่องราวที่มีการนำมาแชร์ผ่านเฟซบุ๊ก Kamonrod Tawatpattamakorn ขอระบุชื่อว่า "คุณนก" โดย ทีมข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้พยายามติดต่อไปทาง คุณนก เล่าถึงเหตุการณ์ว่า เหตุเกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบึงกุ่ม เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ได้มีบุคคลไปสับคัทเอาท์ไฟของเธอที่อยู่นอกห้อง ซึ่งตอนแรกเธอเข้าใจว่าไฟดับ เมื่อเปิดประตูออกมาดูนอกห้อง ก็พบว่าคัทเอาท์ถูกสับลง

ตอนแรกคิดว่ามีคนแกล้ง แต่ปรากฏว่าไฟก็ดับลงอีก เธอจึงเดินออกมานอกห้อง ก็พบเห็นผู้ชายคนหนึ่ง มีท่าทางน่าสงสัย เข้ามาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น คุณนกตอบชายคนดังกล่าวไปว่ามีคนมาสับคัทเอาท์ และแจ้งกับชายคนดังกล่าวไปว่าจะไปขอดูวงจรปิด ทำให้ชายคนดังกล่าวรีบเร่งเดินหนีไป

จากนั้น คุณนกได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดจากทางนิติบุคคล ปรากฏภาพของชายคนดังกล่าวเดินวนเวียนอยู่ใกล้กับห้องพักของเธอช่วงเวลาที่ไฟดับ เมื่อสอบถามกับทางนิติบุคคล พบว่าชายคนดังกล่าวพักอาศัยอยู่ที่อาคารใกล้เคียงกัน และเคยเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่หมู่บ้าน แต่ทางนิติบุคคลไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เนื่องจากภาพวงจรปิด ไม่สามารถบันทึกภาพได้ว่า ชายคนดังกล่าวเป็นผู้ก่อเหตุสับคัทเอาท์จริงหรือไม่ แต่คุณนกก็ได้ขอภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานไปแจ้งความ สน.บึงกุ่ม

คุณนก ยังเปิดเผยอีกว่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ก็ยังถูกชายคนเดิม เข้ามาวนเวียนแถวหน้าห้อง ก่อนที่ไฟจะดับลง เพราะถูกสับคัทเอาท์อีกครั้ง จึงได้ไปแจ้งความไว้อีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมหรือดำเนินการใดๆ กับผู้ก่อเหตุได้

คุณนก ยังได้ฝากเตือนสาวๆ ที่พักอาศัยตามหอพักหรือหมู่บ้านไว้เป็นอุทาหรณ์ เมื่อเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ จะออกจากห้องเมื่อไหร่ให้ล็อคประตูทุกครั้ง พร้อมทั้งหยิบอาวุธป้องกันตัวติดมือออกไปด้วย เพราะระหว่างที่เราออกไปที่ตู้ระบบไฟ คนร้ายอาจจะแอบเข้ามาอยู่ในห้องเรา หรือก่อเหตุร้ายได้เสมอ ควรแจ้ง รปภ.มาตรวจสอบจะดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook