พลาม พรมจำปา ฉะแหลก มีขบวนการเบื้องหลังสั่งนักเลงคีย์บอร์ดมาถล่ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/980/4901486/sqwscaw.jpgพลาม พรมจำปา ฉะแหลก มีขบวนการเบื้องหลังสั่งนักเลงคีย์บอร์ดมาถล่ม

    พลาม พรมจำปา ฉะแหลก มีขบวนการเบื้องหลังสั่งนักเลงคีย์บอร์ดมาถล่ม

    2018-01-08T14:08:14+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณี จ่าสิบตำรวจพลาม พรมจำปา อายุ 57 ปี อดีตตำรวจและผู้อำนวยการสถาบันมัชฌิมาการต่อสู้ ซึ่งเป็นนักวิ่งปอดเหล็ก ระยะไกลกว่า 2,215 กิโลเมตร จาก อ.แม่สาย จ.เชียงราย ไป อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อรณรงค์เรื่องสันติภาพใต้ ได้ออกมาโพสต์ตั้งคำถามถึง ตูน บอดี้สแลม ที่วิ่ง ในโครงการก้าวคนละก้าว โดยระบุว่า ตูนจะตอบสังคมว่าอย่างไรที่บอกว่าเป็นวิ่งพิชิตเบตง-แม่สายคนแรกของประเทศไทย ทั้งที่มีคนเคยวิ่งมาก่อนถึง 2 คน 

    โพสต์ดังกล่าวถูกกระแสสังคมถล่มกลับอย่างหนัก พากันเข้าไปคอมเมนต์อย่างดุเดือดในเฟซบุ๊กของ จ.ส.ต. พลาม ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาตอบโต้ว่า เหตุผลของคนที่เข้ามาด่าว่าเกิดจากความอิจฉา, อยากดัง, ไม่มีราคา และโง่เขลา ตนทนได้และอุดมการณ์จะไม่เปลี่ยนแปลง กำลังใจไม่มีถดถอย เพราะพวกคนที่มาด่าไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ ซึ่งแม้จะมีคอมเม้นต์ตามมาถล่มมากแค่ไหน จ.ส.ต. พลาม ก็ยังตอบโต้ไม่หยุด ล่าสุดโพสต์ข้อความระบุว่า...

    "เป็นความจริงที่ผู้ดีรับไม่ได้

    ดราม่าหนักนี่คือตัวตนผมทำงานเพื่อแผ่นดินไม่เคยทำอะไรให้ใครเดือดร้อน วิ่งเฉลิมพระเกียรติครั้งสุดท้ายปี 2558 เบตง-ศิริราช-หนองคาย-แม่สาย 2,740 ก.ม.ไม่เคยที่จะเอามาบอกใคร วันนี้ต้องบอกให้รู้ซะมั่ง นักเลงคีย์บอร์ดถล่มตามใบสั่งใครมาไม่รู้ กลัวโครงการนี้เกิดเหรอ มันเกิดอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวลใจเลย โครงการวิ่งเพื่อสันติภาพชายแดนใต้ #นักรบเพื่อนักรบ ทำให้คนตายก็ไม่น้อยในบทบาทหน้าที่เดือดร้อนมากเหรอไปตายสิ..ตอบซะหน่อยโทษทีคนไม่เกี่ยวถอยไป"