นาย ณภัทร หัวใจหล่อมาก ประกาศแจกไม้กอล์ฟแสนรักให้เด็กที่ขาดทุน

นาย ณภัทร หัวใจหล่อมาก ประกาศแจกไม้กอล์ฟแสนรักให้เด็กที่ขาดทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าหล่อแล้วยังจิตใจดีอีกต่างหาก สำหรับพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ซึ่งเจ้าตัวเคยเล่าในรายการต่างๆ ว่าชอบเล่นกอล์ฟตั้งแต่เด็ก แต่กีฬาประเภทนี้ต้องมีค่าใช้จ่ายสูงและตอนนั้นคุณแม่ทำงานหาเงินคนเดียว เรื่องทุนทรัพย์ในการเล่นและแข่งขันตามรายการต่างๆ จึงเป็นอุปสรรคอยู่พอสมควร

แต่โชคดีที่ นาย ได้รับโอกาสและการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ปัจจุบันแม้จะเข้าวงการมาเป็นพระเอกเต็มตัว เจ้าตัวก็ยังหาเวลาไปเล่นกอล์ฟอยู่เสมอ ด้วยใจรักกีฬาชนิดนี้และเข้าใจความรู้สึกของเด็กๆ เพราะเคยขาดมาก่อน จึงประกาศส่งต่อไม้กอล์ฟแสนรักของตนเอง ให้เด็กๆ ที่รักการเล่นกอล์ฟเช่นเดียวกัน ระบุข้อความว่า...

"มาส่งต่อฝันครับ ฝากบอกต่อกันด้วยนะครับ ตอนเด็ก กอล์ฟ เป็นกีฬาที่ผมรัก และมุ่งมันที่จะเล่นให้ดีให้ได้ ใจรัก แต่ขาดทุนทรัพย์ครับ เพราะกอล์ฟเป็นกีฬาที่อุปกรณ์ราคาค่อนข้างสูง ผมโชคดีที่มีผู้ใหญ่ใจดีหลายท่าน ช่วยส่งต่อ มอบไม้ เเละอุปกรณ์ต่างๆให้ผมเล่นเสมอ

วันนี้ สำหรับน้องๆที่มีความฝัน เเละความมุงมั่นที่จะเล่นกีฬากอล์ฟ เเต่ขาดอุปกรณ์กีฬาชนิดนี้ ผมอยากให้น้องๆ ที่ขาดแคลนอุปกรณ์กอล์ฟ ติดต่อมานะครับ โดย เขียนเป็นจดหมายด้วยตัวเอง ว่าทำใม ถึงรักกีฬาประเภทนี้ เเละความฝันในอนาคตคืออะไร ถ่ายรูปกระดาษที่เขียนส่งมา ใน Direct อินสตาเเกรม หรือ Facebook: Naphat นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ผมจะอ่านเเละมอบไม้ของผมให้กับน้องๆเองครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นาย ณภัทร หัวใจหล่อมาก ประกาศแจกไม้กอล์ฟแสนรักให้เด็กที่ขาดทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook