คนอเมริกันสงสัย วัตถุปริศนาลอยอยู่บนฟ้า คนหรือมนุษย์ต่างดาว?

คนอเมริกันสงสัย วัตถุปริศนาลอยอยู่บนฟ้า คนหรือมนุษย์ต่างดาว?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเมืองฟินิกซ์แตกตื่นกับสิ่งที่ได้มองเห็นอีกฟากของภูเขา หลังมีวัตถุประหลาดลอยเด่นอยู่บนท้องฟ้า ไม่แน่ชัดว่าเป็นคนหรือมนุษย์ต่างดาว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชาวเมืองฟีนิกซ์รู้สึกแตกตื่นตกใจกับสิ่งที่ปรากฏให้เห็นอยู่เหนือท้องฟ้า เพราะมีวัตถุประหลาดบางอย่างโผล่ขึ้นมาให้เห็น รูปร่างลักษณะคล้ายกับมนุษย์แต่เป็นบางสิ่งที่ลอยอยู่กลางอากาศอย่างน่าพิศวง ทำให้บางคนเชื่อว่าอาจจะเป็นมนุษย์ต่างดาวหรือไม่

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (4 ม.ค.) คลิปที่เป็นปริศนาจากท้องฟ้าเมืองฟินิกซ์ รัฐแอริโซนา กลายเป็นประเด็นถกเถียงในโลกออนไลน์ไปต่างๆ นานา เนื่องจากมีวัตถุปริศนาที่มีลักษณะคล้ายกับมนุษย์ หรือชายอยู่ในชุดอะไรบางอย่างที่ลอยอยู่กลางอากาศ

คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมนับแสนครั้งภายในเวลารวดเร็ว ท่ามกลางความสงสัยต่างๆ นานาว่าสิ่งดังกล่าวคืออะไร แต่จากข้อสังเกตพบว่าวัตถุดังกล่าวลอยตัวแบบช้าๆ ไม่ได้เคลื่อนที่รวดเร็ว ทำให้บางคนเชื่อว่าน่าจะเป็นคนที่ทดลองอะไรบางอย่าง ใส่ชุดที่ช่วยในการลอยตัวอยู่อีกฝั่งของภูเขา

แต่ก็ยังมีอีกบางส่วนมองว่าเป็นวัตถุประหลาด หรืออาจจะเป็นมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากวัตถุนี้มีการลอยตัวแบบแปลกๆ แต่ก็เป็นการใช้วิจารณญาณที่แตกต่างกันไปอย่างผู้ที่ผ่านเข้ามาชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook