2 พ่อลูกรัสเซียคุยกันริมระเบียง จู่ๆ พลัดตกคอนโด เจ็บสาหัสทั้งคู่

2 พ่อลูกรัสเซียคุยกันริมระเบียง จู่ๆ พลัดตกคอนโด เจ็บสาหัสทั้งคู่

2 พ่อลูกรัสเซียคุยกันริมระเบียง จู่ๆ พลัดตกคอนโด เจ็บสาหัสทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ม.ค.) เมื่อเวลา 02.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชาวต่างชาติผลัดตกจากที่สูงจำนวน 2 คน ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่บริเวณตึก A ของคอนโดฯแห่งหนึ่ง กลางซอย 8 จอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นชายและหญิง ซึ่งทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ที่พื้นด้านล่างลานจอดรถ หลังจากที่พลัดตกลงมาจากระเบียงห้องบนชั้นที่ 2 ซึ่งมีความสูง 2 เมตร ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ Miss. Valeriya  Kretova  อายุ 17 ปี สัญชาติรัสเซีย และ  Mr.Maksim Kretov อายุ 43 ปี สัญชาติรัสเซีย ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง2 เป็นพ่อลูกกัน

โดย Miss. Valeriya  Kretova  อายุ 17 ปี ลูกสาวนั้นมีบาดแผลแตกที่บริเวณศีรษะ แขนและขาทั้งสองข้างผิดรูป อาการสาหัส ส่วน Mr.Maksim Kretov อายุ 43 ปี ผู้เป็นพ่อนั้นขาซ้ายหักผิดรูป โดยมีคนในครอบครัวต่างยืนเฝ้าดูอาการด้วยความเป็นห่วง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงช่วยทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เห็นครอบครัวของผู้บาดเจ็บซึ่งพักอยู่บนชั้นที่ 2 ห้องเบอร์ 5 ยืนคุยกันอยู่ริมระเบียงห้อง ต่อมาก็ได้ยินเสียงกรีดร้องและเห็นร่างของหญิงสาวซึ่งเป็นลูกสาวนั้นพลัดตกลงมา พร้อมด้วยพ่อชาวต่างชาติจนร่างกระแทกพื้นบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของคนในครอบครัว ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น คาดว่าครอบครัวผู้บาดเจ็บน่าจะมานั่งเล่นกันที่บริเวณระเบียง เป็นจังหวะที่ลูกสาวนั้นเกิดพลัดตกระเบียง ส่วนผู้เป็นพ่อคงจะกระโดดคว้าลูกสาวที่พลัดตก แต่อาจไม่สามารถช่วยได้จึงพลัดตกลงมาได้รับบาดเจ็บทั้งพ่อและลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook