สาวสวยเล่านาทีชีวิต ถูกหนุ่มข้างห้องพี่ใช้มีดจี้-หวังข่มขืน

สาวสวยเล่านาทีชีวิต ถูกหนุ่มข้างห้องพี่ใช้มีดจี้-หวังข่มขืน

สาวสวยเล่านาทีชีวิต ถูกหนุ่มข้างห้องพี่ใช้มีดจี้-หวังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ม.ค.) นาวสาวไฟลิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา หลังถูกนายสันติ อายุ 22 ปี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บตามตัวหลายแห่ง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งในตัวเมืองพะเยา 

โดยนาวสาว ไฟลิน เล่าว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (1 ม.ค.) เวลาประมาณ 01.00 - 02.00 น. หลังจากกลับจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และกำลังจะไปรับพี่สาวที่ห้องพักในตัวเมือง ตอนแรกกะจะไม่ขี่รถเข้าไปเพราะกลัวหมากัด ให้พี่เดินออกมาหาข้างนอกเหมือนทุกครั้งที่เคยไปรับ แต่ทุกครั้งไปช่วงกลางวัน พี่บอกเข้ามาเลยมันไม่ทำ พอไปจอดตรงหน้าห้องพี่ พี่บอกให้รอตนเองรอสักครู่ 

ซึ่งขณะนั้นตนเองก็นั่งคร่อมรถมอไซด์ของตัวเองอยู่ เห็นห้องข้างๆ ห้องพี่ ซึ่งติดกันเลย เปิดประตูห้องทิ้งไว้ พบมีชายรายหนึ่งทราบชื่อภายหลังคือ นายสันติ ผู้ก่อเหตุได้เดินออกมา โดยในมือถือมีดปลายแหลม เข้ามาล็อคคอตนเองไว้

ส่วนพี่ตกใจวิ่งหนีไป และไปขอความช่วยเหลือทิ้งตนอยู่คนเดียว ซึ่งขณะนั้นตนเองได้พยายามเกลี้ยกล่อมคุยแบบใจเย็นกับผู้ก่อเหตุ สุดท้ายยอมทิ้งมีด และพยายามขอโทษผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีอาการคือมันเหมือนเมายา

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ลากตนเองลงจากรถไป เข้าไปในช่องข้างห้อง โดยขณะที่ต่อสู้ก็พยายามกดโทรหาพี่ที่เป็นการ์ดสถานบันเทิงที่รู้จักกันเพื่อให้มาช่วยเหลือ และพยายามตะโกนเพื่อให้พี่มาช่วย แต่ตำรวจก็มาถึงก่อน ซึ่งจากถนนใหญ่เข้าไปในที่เกิดเหตุลึกมาก ตนเองคิดว่าคงต้องตายแล้ว ถูกบีบคอจนหายใจไม่ออก กระทั่งตำรวจมาจึงสามารถช่วยเหลือตนเองไว้ได้ ก่อนที่คนร้ายจะถูกตำรวจจับกุมตัวได้  

ทั้งนี้ ผู้เสียหายยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับผู้ต้องหารายนี้ เพราะหากตำรวจมาไม่ทันตอนเองก็อาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ ซึ่งผู้ต้องหาเมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้แล้ว ยังคงไม่ได้ให้ปากคำใดๆ เนื่องจากมีอาการคล้ายคนเมา ก่อนเจ้าหน้าที่ จะสอบสวนหาสาเหตุ และแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวสวยเล่านาทีชีวิต ถูกหนุ่มข้างห้องพี่ใช้มีดจี้-หวังข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook