คนงานโรยตัวทำความสะอาดตึกแล้วร่วงตก ตร.ผงะมีรอยโดนตัดเชือก

คนงานโรยตัวทำความสะอาดตึกแล้วร่วงตก ตร.ผงะมีรอยโดนตัดเชือก

คนงานโรยตัวทำความสะอาดตึกแล้วร่วงตก ตร.ผงะมีรอยโดนตัดเชือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเกาะไหหลำเร่งคลี่คลายปม หลังคนงานทำความสะอาดภายนอกตึก ร่วงพลัดตกลงมา ก่อนจะพบว่ามีใครบางคนทำการตัดเชือก

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุคนงานทำความสะอาดตึกสูงพลัดตกลงมาจากอาคาร ระหว่างกำลังปฏิบัติหน้าที่ใช้เชือกโรยตัวลงมาตามขอบตึก เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัด แต่มีการตรวจพบและโยงประเด็นว่าอาจจะมีใครสักคนตัดเชือกทิ้ง

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่อาคารที่พักอาศัยแห่งหนึ่ง สูงประมาณ 20 ชั้นในเมืองซานย่า เกาะไหหลำ คนงานได้ใช้เชือกโรยตัวลงตามขอบตึก เพื่อทำความสะอาดและทาสีตึกตามปกติ แต่มีข้อมูลอ้างว่า การทำงานของแรงงานเหล่านี้ทำให้ผู้อยู่อาศัยบางรายไม่พอใจ เนื่องจากรู้สึกถูกรบกวนในยามพักผ่อน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบหนุ่มคนงานชาวจีนนอนได้รับบาดเจ็บอยู่ที่พื้น ใกล้ๆ กับพุ่มไม้ หลังจากที่พลัดตกลงมาจากเชือกที่โรยตัว แต่นับว่าเคราะห์ดีที่ระดับความสูงในขณะที่เกิดเหตุนั้น คนงานคนดังกล่าวได้โรยตัวมาอยู่บริเวณชั้น 2 ของอาคารด้านล่างแล้ว ทำให้ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัสนัก

ทั้งนี้จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับพบว่า เชือกที่โรยตัวลงมาของคนงานนั้นมีใครบางคนใช้ของมีคมตัดให้ขาด ประเด็นนี้สร้างความหวั่นวิตกเป็นอย่างมาก เนื่องจากอาจจะเข้าข่ายคดีพยายามฆ่าผู้อื่นได้ในทันที ซึ่งจากข้อมูลที่มีการโพสต์แชร์ในไมโครบล็อก โซเชียลมีเดียดังของเมืองจีน ระบุว่า เชือกโรยตัวถูกตัดให้ขาดจริงๆ แต่ไม่แน่ชัดว่าใครเป็นคนทำ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและเร่งคลี่คลายปมว่าเป็นการตัดเชือกให้ขาดจริงหรือไม่ และใครเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook