เต้ย จรินทร์พร หมอดูทักรักไม่รอด ถ้าคบ อาเล็ก ธีรเดช

เต้ย จรินทร์พร หมอดูทักรักไม่รอด ถ้าคบ อาเล็ก ธีรเดช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวอารมณ์ดี “เต้ย จรินทร์พร” ออกมาเปิดใจ หลังถูกหมอดูชื่อดังทักส่งท้ายปี “มีดวงรักไม่ยืด” ถ้าหากยังคบกับพระเอกหนุ่มร่วมช่อง “อาเล็ก ธีรเดช” โดยเจ้าตัวเผยว่า ส่วนตัวถึงแม้จะเป็นคนเชื่อเรื่องดวง แต่ก็ขอมองไว้เป็นแนวทางดีกว่า อีกทั้งเรื่องความสัมพันธ์ก็เป็นเรื่องของอนาคตถ้าหากจะใช่ก็คือใช่ แต่ ณ วันนี้ก็ถือว่ามีความสุขดีแล้ว

ขณะที่แพลนเที่ยวปีใหม่ เต้ย จรินทร์พร ก็ได้อัพเดทว่า เธอและหนุ่มอาเล็กจะจัดทริปยาวกับแก๊งเพื่อนบินลัดฟ้าไปที่ประเทศอังกฤษ ส่วนจะมีภาพหวานกลับมาฝากแฟนๆ หรือไม่นั้นคงต้องขอดูอีกที

หลายคนสงสัยเรื่องแหวนที่นิ้วนางของ อาเล็ก ธีรเดช ?

“เขาเป็นคนชอบใส่แหวนอยู่แล้วมั้งคะ คือเขาคงไม่ได้คิดอะไรหรอก เพราะเต้ยก็ใส่แต่เต้ยใส่ข้างขวา แต่มันก็เป็นแหวนของเต้ยเองไม่ได้เกี่ยวกัน (ยิ้ม) เราไม่ได้แลกแหวนเลยค่ะ แหวนแทนใจก็ไม่มีค่ะ ไม่มีการแลกแหวนอะไรกันเลย แต่ถามว่าเคยซื้อของให้กันบ้างไหม เอ่อ…ถ้าหากไปเที่ยวแล้วเจอของที่นึกถึงก็อาจจะมีซื้อฝากบ้าง ไม่เคยซื้อของแลกกันเลย อย่างล่าสุดที่เต้ยไปเที่ยวก็มีซื้อมาฝากเขาเหมือนกัน เพราะเห็นเขาชอบเล่นบาสเราก็เลยซื้อของที่เกี่ยวกับบาสมาฝากเขานิดหน่อย ซึ่งเขาเองก็ชอบ”

ปีใหม่นี้มีแพลนไปเที่ยวแล้วหรือยัง ?

“แพลนเที่ยวปีใหม่ก็น่าจะไปอังกฤษค่ะ ไปกับเพื่อนๆ และก็มีไปนัดเจอกันที่นั่นด้วยเป็นกลุ่มใหญ่เลย คือจะเรียกว่าทริปแรกของเราสองคนไหม ประมาณนั้นก็ได้ค่ะ เพราะมันเป็นช่วงที่เราว่างทั้งคู่พอดีเลยทำให้มีโอกาสได้ไป ซึ่งทริปนี้เราก็ตั้งใจจะไปกันอาทิตย์กว่าๆ ไปกันตั้งแต่ช่วงต้นปีเลย ส่วนเค้าท์ดาวน์ปีนี้เต้ยไปสวดมนต์ค่ะ ไม่รู้อาเล็กเขาจะไปหรือเปล่า แต่ก็บอกเขาไว้แล้ว”

ทริปยาวแบบนี้จะมีภาพคู่มาฝากไหม ?

“น่าจะลงภาพวิวทั่วไปมากกว่าภาพคู่ค่ะ ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าจะลงหรือเปล่า (หัวเราะ) คือเราไม่ได้คิดไว้เลยว่าเราจะต้องลงรูปนี้หรือรูปไหนยังไง น่าจะมองแค่ว่าเราถ่ายรูปอะไรแล้วอยากลงมากกว่า เอาจริงๆ เราไม่ได้ปรึกษากันเลยนะเรื่องการลงภาพคู่ คือมันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่าเพราะถ้าหากยังไม่พร้อมเราก็คงยังไม่ลง”

ล่าสุดหมอดูทักว่าถ้าคบกับ อาเล็ก ธีรเดช ต่อไปรักจะไม่ยืด ?

“สำนักไหนคะอยากรู้เหมือนกัน แต่ถามว่าเต้ยเป็นคนเชื่อเรื่องดวงไหม ก็เชื่อประมาณหนึ่งนะ คือรู้ไว้เป็นแนวทางมากกว่าว่าเราจะเจออะไรแบบไหนบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็อยู่ที่เราด้วยว่าเราจะใช้ชีวิตยังไง ส่วนที่เขาทักมา เอาจริงๆ นะเต้ยต้องกลับไปอ่านก่อน เพราะเต้ยยังไม่รู้เลยว่าเขาเขียนว่าอะไรว่า

แต่ก็เอ่อ…เราก็ใช้ชีวิตของเราไปเรื่อยๆ มากกว่า ถ้าหากมันจะใช่มันก็ใช่ แต่ถ้าหากวันหนึ่งคุยกันแล้วต้องแยกกันมันก็เป็นเรื่องของอนาคต แค่ ณ วันนี้เราทำให้ดีที่สุดก็พอแล้ว เวลาคุยกันก็สนับสนุนกันเป็นเพื่อนกันดีกว่า ปัจจุบันก็แฮปปี้ (ยิ้ม)”

“ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังเรื่อยๆ ค่ะ ดูไปเรื่อยๆ ยาวๆ ทุกวันนี้ยังโอเค แต่อนาคตเราก็ไม่มีทางรู้อยู่แล้ว ดังนั้นเราขอเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ดีกว่า”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เต้ย จรินทร์พร หมอดูทักรักไม่รอด ถ้าคบ อาเล็ก ธีรเดช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook