ไมค์ พิรัชต์ ร่วมวิ่งก้าวคนละก้าวกับ พี่ตูน สุดท้ายหอบหืดกำเริบ

ไมค์ พิรัชต์ ร่วมวิ่งก้าวคนละก้าวกับ พี่ตูน สุดท้ายหอบหืดกำเริบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นโครงการรวมใจคนไทย สำหรับ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล" ของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม นอกจากจะมีผู้ใจบุญบริจาคเงินจนใกล้จะแตะหลักพันล้านแล้ว นักร้องนักแสดงคนบันเทิง ต่างก็เคลียร์คิวงานมาร่วมวิ่งโดยไม่แบ่งค่ายแบ่งสังกัด โดยมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือช่วยสนับสนุนพี่ตูน ให้วิ่งไปถึงปลายทางแม่สาย และระดมเงินเพื่อสร้างประโยชน์ให้สังคมได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ 

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็็คือนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เพิ่งกลับจากทำงานที่จีนก็รีบเดินทางไปวิ่งกับพี่ตูน แม้ตัวเองจะมีโรคประจำตัวแต่ก็ใจสู้ สร้างสีสันให้กับทีมก้าวคนละก้าวและประชาชนที่มารอต้อนรับและร่วมบริจาคอย่างมาก ซึ่งหนุ่มไมค์ ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า...

"วันนี้ได้มีโอกาสมาวิ่ง ก้าวคนละก้าว กับพี่ตูน บอกเลยว่าสนุกมากรู้สึกดีมาก ตอนอยู่จีนบอกกับตัวเองว่าถ้ากลับมาทันจะไปวิ่ง สรุป นอนไป 2 ชม. แล้วตี5 ออกไปสนามบินลงถึงวิ่งเลย ซึ่งก็รู้ละว่าเป็นหอบแต่เอาเท่าที่เราไหว ไม่ไหวก็มีรถคอยเก็บ ดีใจที่เห็นพี่น้องชาวไทยทุกคนให้กำลังใจพี่ตูนและน่ารักมากเข้าใจเลยทำไมพี่ตูนถึงวิ่งได้ไม่เหนื่อย ขนาดเราที่ว่ากำลังจะร่วงแค่มีคนตะโกนว่าสู้ๆเราก็ฮึดขึ้นมาวิ่งต่อได้

และวันนี้อยากมาเล่าเรื่องที่ทั้งประทับใจของพี่ตูนให้ฟัง... ในset สุดท้าย ที่ถึงเส้นชัยผมได้จับมือกับพี่ตูนเพื่อแสดงความยินดี แต่ที่ตกใจมากคือมือพี่ตูนเย็นมากเหมือนจับน้ำแข็งเลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่เหมือนหนาวกว่าที่จีนอีกตอนนี้ เลย ถามพี่ตูนว่าไม่หนาวเหรอ พี่ตูนบอกว่า “หนาว...แต่มันส์” และยิ้มให้ผมแบบไม่มีอาการเลย...ผมนี่น้ำตาคลอเลย ยืนมองพี่ตูนจากข้างหลังด้วยความภูมิใจ...พี่ตูนใส่แค่เสื้อแขนสั้นตัวเดียวกับกางเกงขาสั้น และที่แขนพี่ตูนก็ขนลุกเห็นชัดว่าร่างกายหนาวมาก แต่กลับไม่แสดงอาการเลยและยิ้มแย้มให้ทุกคน หัวใจผู้ชายคนนี้ใหญ่มากและแกร่งมากจริงๆ ร่วมกันบริจาคนะครับ เราใกล้ถึงจุดหมายแล้ว พี่ตูนสู้ๆ"

อย่างไรก็ตาม หลังวิ่งจนจบเซ็ตสุดท้าย ทีมงานก็ได้พาหนุ่มไมค์ขึ้นรถพยาบาลเนื่องจากอาการป่วยโรคหอบหืดกำเริิบ ประกอบกับพักผ่อนน้อย แต่ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไมค์ พิรัชต์ ร่วมวิ่งก้าวคนละก้าวกับ พี่ตูน สุดท้ายหอบหืดกำเริบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook