ภาพสุดท้ายของหนุ่มนักปีนตึกมือเปล่า แฟนๆ แห่โพสต์ไว้อาลัย

ภาพสุดท้ายของหนุ่มนักปีนตึกมือเปล่า แฟนๆ แห่โพสต์ไว้อาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพนาทีสุดท้ายของหนุ่มชาวจีนผู้โด่งดังจากการปีนตึกสูงและถ่ายภาพเซลฟี่

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า จากกรณีการเสียชีวิตของ อู่ หยง หนิง นักปีนตึกมือเปล่าผู้โด่งดังในโลกโซเชียล ที่พบว่าเกิดผิดพลาดและพลัดตกอาคารสูงแห่งหนึ่งในเมืองฉางซา โดยล่าสุดแฟนสาวของเขาได้ออกมายืนยันถึงการเสียชีวิตของแฟนหนุ่ม

ขณะที่โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพเหตุการณ์ที่เชื่อว่าเป็นวินาทีที่ อู่ หยง หนิง ประสบอุบัติเหตุน่าเศร้าดังกล่าว โดยพบว่าขณะที่กำลังพยายามสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ ขึ้นไปปีนตึกสูงแห่งหนึ่งในเมืองฉางซา โดยระหว่างที่กำลังห้อยโหนลงมาจากขอบตึกนั้น ปรากฏว่าเข้าคล้ายกับหมดแรง หรือจะผิดพลาดทางเทคนิคบางอย่าง เขาจึงปล่อยมือและร่วงตกลงไป

คลิปดังกล่าวได้รับการยืนยันจากแฟนสาวของอู่ หยง หนิง ระบุว่านั้นเป็นกิจกรรมสุดท้ายของเขา โดยเขาได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนจะมาผู้มาพบร่างในเช้าวันต่อมา ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้คนเข้ามาแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

สำหรับ อู่ หยง หนิง เป็นนักปีนตึกมือเปล่าที่สร้างผลงานเอาไว้มากมาย มีผู้คนติดตามเขาทางโซเชียลมีเดียนับล้านคน แต่หลังจากที่เขาหยุดเคลื่อนไหวหรือโพสต์ภาพต่างๆ ไป จึงเกิดความสงสัยของกลุ่มผู้ติดตาม กระทั่งพบว่าเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook