อ๊อฟ ปองศักดิ์ เปิดใจสวีทหวานแฟนหนุ่ม ครอบครัวให้ไฟเขียว

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เปิดใจสวีทหวานแฟนหนุ่ม ครอบครัวให้ไฟเขียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" แฮปปี้กับความรักครั้งนี้ล่าสุดกับหนุ่มนักธุรกิจ "ภูมิ" ทายาทโรงแรมดัง ขอเปิดใจเล่าถึงประสบการณ์ความรักครั้งนี้ ทำตัวสวยๆ เพราะอีกฝ่ายรุกจีบก่อน ประทับที่เสมอต้นเสมอปลาย ครอบครัวก็โอเคให้ไฟเขียว อ้อนมีคนเชียร์ดีกว่าคนด่า ก็เป็นเพียงแค่คนรักกันธรรมดาๆ แอบคาดหวังเพราะความคิดค่อนข้างเข้ากันได้ดี

"ความรักตอนนี้ดีครับ เพื่อนๆ ก็จะแซว ก็จะมี หญิง รฐา จะอินบ็อกซ์ไปหาแฟนแล้วบอกว่า ดูแลเพื่อนฉันให้ดีๆ ด้วยนะ เพราะหญิงเคยบอกว่า เราเป็นคนที่เวลามีแฟนแล้วจะน่าหมั่นไส้ที่สุด เพราะว่าเราเป็นคนปกติมากๆ อยากจะใช้ชีวิตเหมือนคู่รักปกติทั่วไปที่เขาทำกัน ไม่ได้ยึดว่าตัวเองเป็นดารา เราเป็นเพียงคนธรรมดาๆ ไม่ได้อยากปิดบังใคร และถือเป็นการให้เกียรติกันด้วย"

"เราแค่อยากเป็นคู่รักธรรมดาๆ เท่านั้นครับ อย่างตอนที่เราลงภาพแค่เห็นจับมือกัน คนจะไปสืบกันใหญ่ว่าเป็นใครๆ แต่พอเราเปิดใจแล้ว ผู้คนก็หยุดสืบหา กลายมีแต่คำอวยพรและเอ็นดูเรา คนมองเราในมุมเหมือนกับเพื่อนมากกว่า เราก็ไม่เขินเวลาคนพูดอะไรนะ แต่ปกติจะไม่ค่อยพูดอะไรแบบนี้ ไม่อยากปิดบังอะไรครับ ถามมาก็ตอบไป"

"ถามว่าไปเจอกันได้ยังไง คือจริงๆ เขาเป็นรุ่นน้อง เป็นเพื่อนของเพื่อนครับ คือตอนนั้นเรากำลังนั่งแชททางโทรศัพท์อยู่กับเพื่อนคนนั้นพอดี แล้วปรากฏว่าเขาก็ดึงโทรศัพท์ไปจากเพื่อน แล้วก็บอกว่า ผมชอบพี่นะ (ยิ้ม) เราก็บอกว่าเล่นตลกอะไร ฉันแก่แล้วนะ อย่ามาแกล้งฉัน ตอนนั้นเราก็รู้สึกสวยๆ ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป"

"แต่พอต่อมาเราได้รู้จักกัน ที่บ้านเขาชื่นชอบเรา เราก็เห็นพี่สาวเขาก็จำได้ว่า พี่สาวเขาคือคนที่วิ่งตามหาเรา สมัยที่เพิ่งออกมาจากบ้านเอเอฟ เราก็คุยกันสักพัก ไม่นานมาก เล่นตัวนิดนึง เราก็แก่แล้ว นานๆ จะมีของดีหลุดเข้ามาหาบ้าง"

"สิ่งที่ประทับใจเขาคือความเสมอต้นเสมอปลายของเขา ช่วงแรกๆ เราไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะเราต้องบินไปทัวร์ต่างประเทศ ตอนนั้นเรารู้จักกันแค่ไม่ถึงเดือนเลยนะ มันเป็นช่วงวัดใจมากๆ แค่เขาก็ยังถามสารทุกข์และยังรายงานเราเสมอๆ เป็นห่วงเราและคุยกันตลอด"

"ตอนแรกเขาก็ไม่ชินที่มีคนจับจ้องเขาหรอกนะ แล้วผ่านไปก็ชินขึ้นมาหน่อยๆ แต่ตอนนี้ก็กลับไปไม่ค่อยชินอีกแล้ว เพราะว่าเขามองเห็นเราเป็นแค่คนธรรมดาทั่วไป มีมุมมุ้งมิ้งเหมือนคนทั่วๆ ไป เขาอาจจะไม่ชินตรงนี้ ถามว่าคาดหวังไหม จรืงๆ เราคาดหวังทุกครั้งที่มีความรักนะ แต่ถ้าเราทำเต็มที่แล้ว มันไม่ได้อย่างที่คาดหวังไว้ แต่ก็ไม่เสียใจอะไร"

"เราได้คุยกันและวางแผนในอนาคตกัน ปรากฏว่ามันดันมีแผนที่ค่อนข้างตรงกัน มันก็เลยไปกันได้ด้วยดี ส่วนครอบครัวก็โอเคมากๆ แม่ฝ่ายหญิงโอเค (หัวเราะ) ส่วนครอบครัวของเขาก็น่ารักมาก ได้มีโอกาสเจอกันแล้ว แฮปปี้ทุกฝ่ายครับ ก็ขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุน คือไม่เชียร์เราไม่ว่า...แต่ไม่ด่าสิน่ารัก อย่ามาด่าเราเลย เราไม่ได้ทำอะไรให้เลย มันเป็นความรักทั่วไปของมนุษย์คนนึงเท่านั้นเอง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เปิดใจสวีทหวานแฟนหนุ่ม ครอบครัวให้ไฟเขียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook